Giải Trí

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long nhắc nhở Trấn Thành: ‘Là người của công chúng nên sống sao cho tròn vai’

Bảo Nhân
Chia sẻ

Ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, thông tin đài “cấm cửa” Trấn Thành là suy diễn.

Thời gìan gần đây, thông tin nam diễn viên Trấn Thành bị “cấm sóng” trên hai kênh truyền hình lớn là Đài truyền hình Vĩnh Long và Đài truyền hình Việt Nam đã dấy lên “cơn bão” trong showbiz Việt.

Cụ thể, cách đây chưa lâu, một gameshow tìm kiếm tài năng ca hát cho thiếu nhi vừa công bố dàn giám khảo với Trấn Thành, Cẩm Ly… sắp lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long cũng nhanh chóng đính chính đã chọn huấn luyện viên khác thay thế.

Nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ thay thế vị trí HLV của Trấn Thành.

Trả lời với báo Thanh Niên, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long thừa nhận đài này đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài trong các chương trình của mình. Đây là một trong những động thái được nhà đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Mới đây, tiếp tục trả lời trên báo Zing.vn, ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long - đã có câu trả lời chính xác xoay quanh những ồn ào không đáng có. Trước tiên, ông phủ nhận phát ngôn “cấm sóng” nam diễn viên Trấn Thành, mà chỉ là không thích hợp ngồi ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng Trấn Thành, Việt Hương, Phương Thanh,….

Ông Lê Quang Nguyên cũng chia sẻ nguyên nhân Trấn Thành không phù hợp là vì khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên nhí cần có nhiều lý do để xem xét như thời gian dạy dỗ hay gần gũi các bé.

Trấn Thành có fan mà cũng có antifan. Bản thân tôi nhắc nhở riêng Thành là người của công chúng phải sống sao cho tròn vai. Mình có tài nhưng phải có tâm, phải có đạo đức nghề nghiệp. Thành cũng có những phát ngôn không hay nên cần chú ý hơn để tránh bão dư luận” - ông Lê Quang Nguyên nói.

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết sau sự việc này, mối quan hệ giữa ông và Trấn Thành vẫn bình thường. Hai anh em có gọi điện cho nhau và ông cũng dành cho nam danh hài những lời an ủi. “Với tôi, Trấn Thành là em út. Nếu nó có lỗi gì đó thì tôi nhắc nhở và cậu ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi rồi”, ông nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất