Giải Trí

Gặp tình huống nguy hiểm ở sân bay Indonesia, Taeyeon (SNSD) té ngã xuống sàn và không ngừng rơi nước mắt

Bửu Đặng
Chia sẻ

Một số hình ảnh mới nhất của cô nàng trưởng nhóm SNSD ở sân bay Indonesia đã khiến cộng đồng fan “đứng ngồi không yên” vì lo lắng cho tình trạng sức khỏe thần tượng.

Mới đây, theo thông tin đến từ cộng đồng fan SNSD nói chung và người hâm mộ của Taeyeon chia sẻ, nữ ca sĩ đã gặp tình huống vô cùng hoảng loạn tại sân bay Jakarta (Indonesia).

Cụ thể, theo lời kể, Teayeon đã rơi vào tình huống vô cùng nguy hiểm và điều đặc biệt là khi sự cố xảy ra, nữ ca sĩ không được bất kỳ ai thuộc đại diện công ty giải trí SM bảo vệ.

Taeyeon (SNSD) xuất hiện tại sân bay Jakarta trong tình trạng mệt mỏi.

Taeyeon (SNSD) được người quản lý ôm chặt tại sân bay giữa tình trạng vô cùng hoảng loạn.

Hình ảnh Taeyeone ngã “sấp mặt” trên sàn khiến không ít khán giả cảm thấy căm phẫn vì người hâm mộ tại Indonesia đã làm tổn thương đến thần tượng.

Thậm chí, Taeyeon còn được nhấp bổng lên cao để vượt vòng vây nguy hiểm.

Sau sự việc đáng tiếc ở sân bay, Taeyeon đã nhanh chóng có những chia sẻ trên trang Instagram của mình. Cô kể lại giây phút kinh hoàng vừa xảy đến khiến bản thân cảm thấy sốc và giật mình khiến nữ ca sĩ run rẩy đến nỗi té ngã xuống sàn và nước mắt không thể ngừng rơi.

Trưởng nhóm SNSD cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hy vọng mọi người lần sau sẽ xếp hàng một cách trật tự, ngay ngắn để tránh những trường hợp đáng giếc có thể xảy ra.

Nguyên văn lời chia sẻ của Taeyeon được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ:

 Đó là một tình huống nguy hiểm mà cả người mình không thể chạm đất vì đám đông quá lớn chặn kín sân nay Jakarta. Và sự thật là mình đã run rẩy rồi té ngã xuống sàn, nước mắt không thể ngừng rơi. Nhân viên an ninh địa phương khi nhìn thấy tình huống nguy hiểm đó đã nhấc bổng cả người mình lên từ phía sau khiến mình bị shock và giật mình. Những va chạm cơ thể từ phía sau, phía trước, và hai bên khiến mình rất sợ hãi và không thấy được trật tự nào cả. Những người đang đứng chờ cũng té ngã và mình nghĩ có người đã bị thương nên mình cảm thấy rất tệ.

Có thể đây không phải là do cố ý nhưng đã liên tục chạm, va vào, và nắm lấy những vùng trên cơ thể mình như mông và ngực. Việc này thật sự khiến người ta sửng sốt và mình không thể điều khiển lại được cảm xúc của chính mình. Và mình cũng không thể lần đầu tiên trong đời đến Jakarta với một diện mạo đẹp đẽ được.

Mình thật sự xin lỗi những fan đã chờ đợi và mình hy vọng mọi người sẽ có trật tự để chúng ta không phải bị thương. Bởi vì mình biết fan của chúng ta có tình yêu to lớn và trái tim ấm áp hơn bất kì ai trên đời. Mình sẽ xem việc xảy ra ngày hôm nay như một biến cố thôi. Mình hy vọng tất cả mọi người đều không bị thương“.

Trước đó, vào sáng 17/8, Taeyeon có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bay sang Jakarta, Indonesia diễn show. Đáng nói, mặc dù xuất hiện tại khu vực công cộng với đám đông lớn fan vây quanh, Taeyeon chỉ được SM Entertainment sắp xếp duy nhất một người quản lý cùng đồng hành cùng cô.

Trong khu vực sân bay hỗn loạn, Taeyeon co người, liên tục che mặt và có biểu cảm sợ hãi trước đám đông fan bám sát theo cô. Trong khoảnh khắc hỗn loạn, máy quay của một tờ báo danh tiếng đã đập vào đầu của Taeyeon, khiến cô bị sốc.

Hình ảnh Taeyeon bị một máy quay đập vào đầu tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất