Giải Trí

'Gà' mới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe body 6 múi

Chia sẻ

Vừa mới đầu quân về công ty Ông Cao Thắng, người tình tin đồn siêu mẫu Thu Hằng khoe body 6 múi "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao, giọng hát khỏe nhưng Song Luân nhiều năm nay vẫn khá chật vật trên con đường chinh phục giấc mơ âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ trẻ đã chính thức đầu quân về công ty 6SE của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Tại đây, Song Luân được ca sĩ Ông Cao Thắng hỗ trợ thêm về thanh nhạc, vũ đạo, cũng như luyện tập gym nghiêm ngặt để có được ngoại hình chuẩn. Chọn cho mình hình tượng nam tính, trẻ trung, ngoại hình bắt mắt, Song Luân hứa hẹn là một nhân tố đầy tiềm năng của showbiz Việt.

Songluan (19)

Vừa đầu quân về công ty của cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt, Song Luân ngay lập tức được Ông Cao Thắng tung sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Songluan (18)

Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu là ca khúc được ca sĩ Ưng Đại Vệ sáng tác dựa trên Hastag khá thịnh hành trong giới trẻ trong năm vừa qua.

Songluan (17)

Bài hát được hoà âm phối khí với chất liệu EDM thời thượng, đang là xu hướng chung của âm nhạc quốc tế. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cho hàng loạt dự án khác sắp ra mắt của Song Luân trong năm 2016.

Songluan (20)

Song Luân được Ông Cao Thắng khai thác triệt để ngoại hình chuẩn, body 6 múi hút hồn phái yếu.

Songluan (11)

Songluan (15)

Chia sẻ về việc nhận Song Luân là “gà”, Ông Cao Thắng cho biết: “Dưới góc nhìn của một nhà sản xuất, tôi thấy ở Song Luân nhiều tố chất để phát triển vì Luân có giọng hát tốt và ngoại hình đẹp. Vì vậy tôi quyết định đầu tư, đồng hành với Luân trên con đường nghệ thuật sắp tới”.

Songluan (13)

Songluan (8)

Song song với kế hoạch âm nhạc, Song Luân cũng đang chuẩn bị hoàn tất vai chính trong phim điện ảnh Hộp sắt cùng siêu mẫu Thu Hằng, sẽ ra mắt trong quý 1 năm 2016.

Songluan (7)

Songluan (5)

Songluan (4)

Thu Hằng và Song Luân thường xuyên đi cùng nhau và trở nên thân thiết nên có nhiều tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, trước tin đồn này, cả hai chỉ im lặng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất