Giải Trí

G-Dragon không cần có thêm tiền vì đã quá giàu có

An An
Chia sẻ

Luôn nằm trong Top những ngôi sao giải trí giàu nhất xứ Hàn, G-Dragon thẳng thắn thừa nhận anh không cần giàu thêm nữa.

Tham gia một chương trình vào ngày 7/9, G-Dragon đã được một thầy xem tướng số dự đoán về tương lai của mình. Nói về thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang, người này cho biết: “Những tháng cuối cùng của năm nay, từ tháng 9 đến tháng 10 là khoảng thời gian vô cùng tốt đối với G-Dragon. Anh ấy sẽ kiếm được rất nhiều tiền và được một quý nhân quỳ trợ”. Đáp lại, G-Dragon khiến nhiều người không khỏi thích thú khi trả lời: “Tôi không cần giàu có thêm nữa”.

Gia nhập làng giải trí gần 20 năm, G-Dragon luôn nằm trong Top những ngôi sao giải trí giàu có nhất Hàn Quốc. Thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang sở hữu nhiều bất động sản đồ sộ trải khắp Hàn Quốc với tổng trị giá lên đến hàng triệu USD cùng bộ sưu tập siêu xe, hàng hiệu khủng ai cũng phải mơ ước.

gd-saostar-3

gd-saostar-4

Nhìn vào số lượng bất động sản và siêu xe của G-Dragon, dễ dàng nhận thấy anh sở hữu khối tài sản rất lớn.

Nhìn vào số lượng bất động sản và siêu xe của G-Dragon, dễ dàng nhận thấy anh sở hữu khối tài sản rất lớn.

Cũng trong chương trình này, thầy xem tướng số còn tiết lộ về bà xã tương lai của G-Dragon: “Vợ G-Dragon là một người có tính cách hồn nhiên như trẻ con. Cô ấy rất dễ thương và đáng yêu. Ngày sinh của G-Dragon cho thấy anh ấy sẽ là một người chồng mẫu mực”. Nam ca sĩ thừa nhận: “Tôi luôn tốt với phụ nữ”.

Không những thế, G-Dragon còn được khuyên nên cẩn thận với những người họ Lee trong năm 2017. Thông tin này thu hút khá nhiều sự chú ý khi thành viên Seungri trong nhóm nhạc Big Bang cũng mang họ Lee.

gd-saostar-2

Trong số các thành viên của nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon là nam ca sĩ chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất