Giải Trí

Fanpage lớn nhất của Song Joong Ki tại Việt Nam đóng cửa sau thông tin nam diễn viên lấy vợ!

Tường Vy
Chia sẻ

Trang fanpage lớn nhất của Song Joong Ki tại Việt Nam đã đóng cửa từ sáng nay và không cập nhật tin tức về sự kiện nam diễn viên sẽ cưới đàn chị Song Hye Kyo.

Sáng này 5/7, hàng loạt tờ báo giải trí khắp châu Á đã đăng tải rất nhiều bài báo liên quan đến việc Song Joong Ki Song Hye Kyo đột ngột tuyên bố kết hôn.

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ khắp nơi chấn động. Những thông tin liên quan như hành trình yêu đương hẹn hò, thông tin tài sản, ý kiến người thân đều được công khai. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận thần tượng của mình đột ngột tuyên bố làm đám cưới.

Trang fanpage lớn nhất của nam diễn viên Song Joong Ki tại Việt Nam là Song Joong Ki - Kiss House Việt Nam đã bất ngờ đóng cửa sau khi tin anh chàng làm đám cưới được công khai.

Đây là fanpage lớn nhất chuyên cập nhật các tin tức về nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cho fan Việt theo dõi. Lượng tương tác tại trang này cực cao và là nơi tập trung nhiều người yêu mến Song Joong Ki một cách cuồng nhiệt.

Fanpage lớn của Song Joong Ki đóng cửa vì thần tượng đi lấy vợ.

Một trong những lý do được dự đoán dẫn đến việc fanpage lớn nhất của Song Joong Ki tại Việt Nam đóng của là vì có những fan phản đối việc Song Joong Ki lấy vợ. Bởi lẽ, họ cho rằng nam diễn viên không tôn trọng người hâm mộ của mình. Rõ ràng trên thực tế, anh và đàn chị Song Hye Kyo đã hẹn hò được hơn 1 năm nhưng cặp đôi liên tục phủ nhận.

Hơn nữa, Song Joong Ki hiện tại mới chỉ 30 tuổi, anh còn một tương lai sự nghiệp phía trước, nên nhiều người hâm mộ muốn anh chàng tập trung vào diễn xuất hơn là việc yêu đương. So với lứa tuổi kết hôn của các nam diễn viên Hàn Quốc, Song Joong Ki cũng được cho là lấy vợ khá sớm.

Nhiều fan không chịu nổi cú sốc Song Joong Ki lấy vợ sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất