Giải Trí

Fan xôn xao nghi vấn Bằng Kiều gặp rắc rối với công an ở Hà Nội

Chia sẻ

Hình ảnh được cho là nam ca sĩ hải ngoại gặp rắc rối với công an giao thông ở Hà thành đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tối 11/4, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh nam ca sĩ Bằng Kiều tại Hà Nội được đăng tải trên một Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ. Theo đó, anh mặc bộ trang phục đời thường, gương mặt khá thất thần khi đứng cạnh một sĩ quan công an.

Ngay thời điểm vừa chia sẻ, bức ảnh này đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng và nhiều người đặt nghi vấn rằng, giọng ca Trái tim bên lề đang gặp rắc rối với công an giao thông. 

Hình ảnh được cho là Bằng Kiều đang gặp rắc rối với công an giao thông ở Hà Nội.

Hình ảnh được cho là Bằng Kiều đang gặp rắc rối với công an giao thông ở Hà Nội. Nguồn ảnh: BEATVN

Liên lạc với quản lý truyền thông của Bằng Kiều, người này chia sẻ, cả ê-kíp chưa rõ nam ca sĩ gặp sự cố gì, chỉ biết những ngày qua anh ấy đang ở Hà Nội để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol 2016.

Bằng Kiều đang ở Hà Nội để tham gia ghi hình cho chương trình VietNam Idol.

Bằng Kiều đang ở Hà Nội để tham gia ghi hình cho chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 7.

Trước Bằng Kiều, có rất nhiều nghệ sĩ Việt không may vi phạm giao thông và bị xử lý nghiêm như Yanbi, Mr.T, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Hiệp Gà hay Minh Quân…

Ca sĩ Yanbi nhiều lần có hành vi vi phạm giao thông và có thái độ bất hợp tác với công an, không xuất trình giấy tờ liên quan và lớn tiếng cãi vã.

Ca sĩ Yanbi nhiều lần vi phạm giao thông và thậm chí, có thái độ bất hợp tác với công an - không xuất trình giấy tờ liên quan và lớn tiếng cãi vã.

ca sĩ Tằng Quốc Anh (Mr.T) cũng đã từng dính lùm xùm với lực lượng cảnh sát giao thông. Trong quá trình kiểm tra, Mr.T không xuất trình đầy đủ giấy tờ và còn cự cãi hết sức gay gắt với người thi hành công vụ: "Tại sao em cũng như mọi người, các anh không bắt họ, sao kỳ lạ thế, các anh giải thích đi…”.

Mr.T cũng từng dính lùm xùm với lực lượng cảnh sát giao thông.

Do không đội mũ bảo hiểm, Hiệp Gà bị cảnh sát cơ động gay lập tức, anh đã bị công an giao thông yêu cầu dừng xe. Diễn viên hài vội biện minh, vì vừa đi diễn về, đưa vợ đi ăn đêm nên quên mũ. Dù vậy, anh vẫn thực hiện nghiêm túc thủ tục kiểm tra hành chính và nộp phạt.

Do không đội mũ bảo hiểm, Hiệp Gà bị công an giao thông yêu cầu dừng xe. Sau đó, anh vẫn thực hiện nghiêm túc thủ tục kiểm tra hành chính và nộp phạt.

Mặc dù bị công an yêu cầu kiểm tra xe nhưng Minh Quân vẫn vui vẻ hợp tác. Sau khi lái xe xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng lái, cả ba đã cười tươi lên xe với… một biên lai xử phạt lỗi đi sai làn đường

Mặc dù bị công an yêu cầu kiểm tra xe nhưng Minh Quân vẫn vui vẻ hợp tác. Sau khi anh xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng lái, cả ba đã cười tươi lên xe với… một biên lai xử phạt lỗi đi sai làn đường.

Siêu mẫu Hoàng Yến bị lực lượng công an yêu cầu ra khỏi xe để trình bày lý do gây tai nạn trên đườngđường.

Siêu mẫu Hoàng Yến bị lực lượng công an yêu cầu ra khỏi xe để trình bày lý do gây tai nạn trên đường.

Ngọc Quyên bối rối khi bị công an giao thông lập biên bản vì đỗ xe sai quy định.

Ngọc Quyên bối rối khi bị công an giao thông lập biên bản vì đỗ xe sai quy định.

Chia sẻ
Tin mới nhất