Giải Trí

Fan thích thú khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cắn móng tay giữa họp báo

Hương Ngân
Chia sẻ

"Bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp giữa dàn mỹ nhân Việt.

Chiều 28/3, BTC Hoa hậu Đại dương 2017 đã chính thức tổ chức họp báo để giới thiệu thành phần ban giám khảo, cơ cấu tổ chức và thời gian tuyển sinh cũng như hệ thống giải thưởng cho cuộc thi năm nay. Bên cạnh sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, Á hậu 1 Lê Thị Hà Thu, sự kiện họp báo còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thị Loan, NTK Lý Quí Khánh, NTK Thuận Việt, Lều Phương Anh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á hậu Bảo Như, Phan Ngọc Luân, Hiếu Nguyễn, Cao Thùy Linh….

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trẻ trung giữa dàn mỹ nhân váy vóc lộng lẫy.

Cô không quên kết hợp với túi xách hàng hiệu.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cắn móng tay khi chăm chú theo dõi họp báo đã khiến fan thích thú, hết lời khen ngợi sự đáng yêu của thần tượng mình.

Năm 2017, cuộc thi Hoa hậu Đại dương sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn với những hoạt động thiết thực hơn cho các thí sinh nhằm kêu gọi sự chung tay của cộng đồng nâng cao ý thức của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc gìn giữ môi trường biển trên suốt dọc chiều dài hình chữ S của đất nước .

Cũng giống các cuộc thi sắc đẹp khác tại Việt Nam, BTC Hoa hậu Đại dương cũng không chấp nhận hồ sơ của các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ . Đại diện ban giám khảo, luật sư Thúy Hường cho biết, các thành viên trong ban tổ chức và giám khảo sẽ làm việc chặt chẽ, nghiêm túc để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả các thí sinh.

Lý Nhã Kỳ cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi đi xe sang tới họp báo.

Nữ doanh nhân, diễn viên xinh đẹp thân thiện chiều lòng các phóng viên.

Cô diện set đồ với đầm Dice Kayek màu hồng phấn với áo choàng làm toát lên thần thái sang trọng quý phái hiếm có. Tô điểm thêm cho nhan sắc ấy là bộ nữ trang kim cương, nhẫn đeo tay đến từ các thương hiệu Paolo Piovan, Crivelli và bông tai của De Grisogono.

Lý Nhã Kỳ là một trong những giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cô mong muốn sẽ tìm được một nhan sắc xứng đáng với ngôi vị hoa hậu, có những dự án thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là bảo vệ môi trường biển, phát triển ngành du lịch và quảng bá hình ảnh Việt Nam ra với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Á hậu Hà Thu.

Nguyễn Thij Loan và bạn trai tin đồn.

Lều Phương Anh.

NTK Lý Quí Khánh.

NTK Thuận Việt.

Phan Ngọc Luân.

Cao Thùy Linh.

Á hậu Thể thao 1995 Băng Châu.

MC Quỳnh Hoa

MC Thanh Mai.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân và doanh nhân Thúy Nga.

Hiếu Nguyễn và Bảo Như.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất