Giải Trí

Fan G-Dragon từng bao lần 'đau tim' vì những mỹ nhân này

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng điểm mặt gọi tên những "bóng hồng" dính nghi án hẹn hò với chàng thủ lĩnh Big Bang.

Không chỉ là gương mặt thu hút nhất của Big Bang, G-Dragon dường như còn có một “thiên tình sử” khá ấn tượng. Nói là ấn tượng bởi lẽ, danh sách các cô nàng dính nghi án hẹn hò với anh chàng nổi loạn này đều là những nghệ sĩ nữ nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn là “fan ruột” của G-Dragon hẳn không ít lần đã phải “đau tim” khi nghe tin đồn hẹn hò từ thần tượng.

G-Dragon được truyền tai là một anh chàng sở hữu “thiên tình sử” đầy ấn tượng.

Ngày 3/2, netizen xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của G-Dragon. Trong trang phục kín bưng, anh chàng cùng Sulli, Gain và Hara có chuyến dạo chơi tại Lotte World - Một công viên giải trí lớn tại Hàn Quốc. Những hình ảnh này khiến tin đồn GD cùng Hara đang hẹn hò được dấy lên. Cư dân mạng giải thích khi mà Sulli đang trong mối quan hệ cùng Choiza, Gain thì hẹn hò với Joo Ji Hoon thì nhiều khả năng G-Dragon cùng cựu thành viên KARA đang là một cặp. Dù ngay lập tức phủ nhận tin đồn thế nhưng việc khăng khăng cho rằng cả hai chỉ là đôi bạn thân thực sự không thể khiến netizen ngưng hoài nghi.

G-Dragon kín bưng đi chơi tại công viên.

Anh và các mỹ nữ trong trang phục giản dị xuất hiện bên nhau.

Dấy lên nghi án hẹn hò mới nhất: G-Dragon - Hara.

Những ngày đầu năm 2017, các fan nhà YG lại được dịp “hỗn chiến” khi đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc GD cùng thành viên 2NE1 Dara bước ra khỏi một nhà hàng được truyền tay nhau mạnh mẽ. Câu chuyện sẽ hoàn toàn bình thường nếu như anh chàng không có hành động kề sát đầu và đặt nụ hôn nhẹ lên nữ ca sĩ xinh đẹp. Ngay sau đó, hàng loạt dẫn chứng trước đó được các fan móc nối lại. Và Dara cũng trở thành cái tên tiếp theo lọt vào danh sách những bóng hồng của G-Dragon.

Khoảnh khắc khiến các fan không thể làm ngơ.

Họ cho rằng GD và Dara đích thực là một cặp.

Tựa đề báo “Tuyệt vời! GD và Taeyeon đang hẹn hò” vào cuối năm 2015 trên một trang thông tin uy tín tại Hàn Quốc khiến thủ lĩnh hai nhóm nhạc đình đám xứ Kim chi lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. Ngay sau khi bài báo cùng hàng loạt tranh cãi nổ ra, phía SM đã lên tiếng phủ nhận trong khi YG quyết định chọn cách im lặng.

Những tưởng không hề liên quan, thế nhưng Kim Taeyeon vẫn từng là một “mối lo ngại” của các fan GD.

Cựu thành viên Wonder Girls SoHee cũng là một trong những kiều nữ khiến fan của G-Dragon… mệt mỏi. Mọi người bắt đầu xôn xao về chuyện G-Dragon và Sohee đang có tình cảm với nhau ngay khi cả hai còn chưa nổi tiếng. Trong thời gian dính nghi án hẹn hò, G-Dragon còn mạnh dạn phát ngôn: “Tôi sẽ bất chấp tất cả để được hẹn hò riêng với cô ấy. Tôi không muốn khiến cho cuộc sống của cô ấy trở nên xáo trộn”.

“Tôi sẽ bất chấp tất cả để được hẹn hò riêng với Sohee” - GD từng không ngần ngại chia sẻ.

Sau một buổi họp fan tại Nhật Bản của Big Bang, netizen cũng rộ lên tin đồn G-Dragon đang hẹn hò cùng cô người mẫu Nana Komatsu. Cùng với đó, việc cô nàng khẳng định là fan cứng của GD trước đó càng làm cho tin đồn này trở nên đáng tin.

Tháng 8-2014, Kiko bị bắt gặp trong tiệc sinh nhật của G-Dragon tại Tokyo, Nhật Bản. Sau đó, những bức hình hẹn hò giữa G-Dragon và Kiko liên tục bị khai quật, về phía người hâm mộ cũng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng nào từ cả hai phía.

Trong một talkshow đình đám tại Hàn Quốc, G-Dragon từng chia sẻ về việc anh bị ấn tượng mạnh với những cô nàng ngọt ngào, dễ thương. Anh cũng không ngần ngại khẳng định đó chính là Sulli. Thủ lĩnh nhóm Big Bang cho hay, ngay từ khi Sulli debut anh đã bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp trong sáng đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất