Giải Trí

Fan G-Dragon chi khủng xây cả khu rừng tặng thần tượng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 29 của G. Dragon, fansite chính thức của anh quyết định "chơi lớn" chuẩn bị món quà đặc biệt dành riêng cho thần tượng.

G. Dragon sinh ngày 18/8/1988 và chỉ còn 3 tháng nữa là đến sinh nhật lần thứ 29 của anh. Để chuẩn bị cho dịp đặc biệt này, người hâm mộ riêng của trưởng nhóm Big Bang quyết “chơi hết mình” trồng cả một khu rừng mang tên anh như một món quà mang ý nghĩa thiết thực.

Trước đó, dự án Star Forest Project - tạm dịch là Trồng rừng cho thần tượng được fansite chính thức của anh thực hiện. Cụ thể, fansite của G. Dragon là Always-GD đã phối hợp với một đơn vị trồng rừng lấy vốn huy động từ cộng đồng có trụ sở tại Seoul phụ trách thực hiện.

Vì dự án của fan dành cho thần tượng nên theo lẽ tất nhiên khu rừng được đặt tên là Kwon Ji-yong tên thật của nam ca sĩ G. Dragon. Khu rừng đặc biệt này vừa được khánh thành trên đảo Jeju hôm 14/5.Đây cũng là khu rừng đầu tiên lấy tên của một thần tượng.

Khu rừng mang tên G. Dragon vừa được khánh thành hôm 14/5. Đây là “lá phổi xanh” đầu tiên mang tên một thần tượng.

Theo truyền thông xứ sở kim chi, khu rừng bắt đầu xây dựng từ tháng 8 năm ngoái. Thời điểm khởi công có không ít người hâm mộ của chàng ca sĩ tài năng trực tiếp tham gia, ngoài việc làm quà tặng, nơi đây còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường.

Khu rừng hiện có tổng cộng 50 cây quýt nằm trong khuôn viên bảo tàng Citrus ở thành phố Seogwipo, đảo Jeju. Các sản vật thu hoạch được từ khu rừng này sẽ được dùng để làm từ thiện và đóng góp cho các sự kiện cộng đồng.

Bên ngoài bảo tàng Citrus ở đảo Jeju

Một fan bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi tạo ra được nơi để thể hiện kỉ niệm của chúng tôi với GD. Chúng tôi hy vọng khu rừng này có thể giúp đỡ được nhiều người”.

Một đại diện của tổ chức Tree Planet phát biểu: “Chúng tôi khá hân hoan khi tạo ra một khu rừng ở thành phố Seogwipo xinh đẹp này. Chúng tôi hy vọng khu rừng của G .Dragon sẽ trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch của thành phố”.

Theo: Ettoday

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất