Giải Trí

Fan 'đoán già đoán non' trước loạt ảnh cưới long lanh của DJ Tít

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng người đẹp đang lên kế hoạch chuẩn bị một đám cưới chính thức cùng ông xã và cậu nhóc tỳ kháu khỉnh.

Sau quãng thời gian lấy chồng rồi sinh con, DJ Tít đã trở lại và có phần “lợi hại” hơn xưa. Từ việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đến cách cô nàng đầu tư cho hình ảnh cá nhân, tất cả đều vô cùng kỹ lưỡng. Ít khi nào khán giả cảm thấy nhàm chán bởi cô luôn thay đổi và biến hóa theo nhiều hình tượng.

Mới đây, DJ Tít vừa khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi tung bộ ảnh đẹp long lanh trong trang phục cưới.

Nhiều fan cho rằng người đẹp đang lên kế hoạch chuẩn bị một đám cưới chính thức cùng ông xã và cậu nhóc tỳ Bis.

Người đẹp khoe vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng làn da trắng mịn màng. Nhìn thân hình hoàn hảo thế này, không ai nghĩ cô đã là “bà mẹ một con”.

Cô nàng đã có quãng thời gian kiêng khem và tập luyện khá gian nan để lấy lại vóc dáng sau sinh.

DJ Tít chia sẻ, kể từ khi có em bé, cuộc sống của cô thay đổi ít nhiều nhưng dù công việc có bận rộn thế nào, người đẹp vẫn dành thời gian cho gia đình và con trai.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, DJ Tít cho biết hầu như các cặp vợ chồng nào cũng không thể tránh được mâu thuẫn với nhau, nhưng quan trọng là cả hai hiểu và nhường nhịn nhau.

Cô cảm thấy may mắn khi ông xã khá hiểu tính cách của vợ nên anh hay nhường nhịn và hầu như vợ chồng không thể giận nhau đến ngày thứ hai.

Trước những đồn đoán của khán giả về một đám cưới trong mơ, DJ Tít hài hước cho biết hiện tại công việc của bản thân khá bận rộn nên chuyện cưới xin chắc vẫn phải đợi thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất