Giải Trí

Fan DBSK 'mua đứt' quảng cáo 2 tuyến xe bus mừng sinh nhật thần tượng

Chia sẻ

Để chào mừng ngày kỷ niệm 12 năm ra mắt của thần tượng DBSK, người hâm mộ Việt Nam đã tiến hành một hoạt động khá là tốn kém mà không phải FC nào cũng làm được.

Ngày hôm qua 26/12 Cassiopeia ở khắp nơi trên thế giới đã thổi nến chúc mừng sinh nhật lần thứ 12 của các Vị Thần DongBangShinKi. Khác với mọi năm, năm nay các thành viên của nhóm hầu hết đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên không thể cùng tham dự các hoạt động kỷ niệm. Tuy nhiên, hai chàng trai Yunho và Changmin cũng đã gửi lời cảm ơn tới hàng triệu người hâm mộ của mình từ quân đội.

cass1

Yunho và Changmin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình từ quân đội

Yunho và Changmin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình từ quân đội

Đặc biệt, nhân dịp 12 năm thần tượng ra mắt, Cassiopeia Việt Nam đã tiến hành hoạt động dán hình thần tượng trên hai tuyến xe bus số 07 và 39 tại Hà Nội. Các thành viên trong fanclub đã tiến hành in và bán lịch sau đó trích một khoản tiền trong mỗi cuốn để thực hiện đặt quảng cáo. Được biết số tiền mà fanclub phải bỏ ra là 18 triệu và sự kiện này sẽ được tiến hành trong vòng một tháng nhằm vinh danh DBSK.

Cassiopeia Việt Nam mua quảng cáo trên xe bus

Cassiopeia Việt Nam mua quảng cáo trên xe bus

DBSK là một trong những tượng đài âm nhạc Hàn Quốc, những người đã có ảnh hưởng rất lớn tới văn hóa Kpop cũng như đã in sâu vào tâm trí của thế hệ 8x và 9x. Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá họ là nhóm nhạc hoàn hảo nhất mà đến tận bây giờ vẫn chưa có một đàn em nào có thể thay thế. Lượng người hâm mộ của DBSK tại Việt Nam rất hùng hậu, đông đảo nhất so với các ban nhạc khác. Cassiopeia Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động offline với quy mô lớn để chiếu lại các concert hay giao lưu trao đổi giữa các thành viên với nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất