Giải Trí

Fan chạy tán loạn, Seungri hốt hoảng đi cổng nội bộ

An An
Chia sẻ

Dù chưa biết chính xác liệu Seungri có đến Đà Nẵng hay không những các fan tại thành phố biển đã đứng chờ anh ở sân bay từ rất sớm.

Cách đây ít phút, Seungri đã chính thức xuất hiện ở Đà Nẵng trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ. Dù đã xuống sân bay nhưng nam ca sĩ ở bên trong khá lâu trước khi ra ngoài vì lượng fan tập trung rất đông và số bảo vệ đi cùng lại không nhiều. Không những thế, đoàn xe chở Seungri còn đánh lạc hướng làm náo loạn cộng đồng người hâm mộ trước khi đón Seungri từ cổng nội bộ.

Seungri khá hốt hoảng khi thấy nhiều người hâm mộ chạy theo.

Seungri bảnh bao tại sân bay Đà Nẵng.

Fan hạnh phúc khi được ngắm nhìn thần tượng bằng xương bằng thịt.

Chiều 18/2, Seungri đã rời khỏi thủ đô Hà Nội sau một ngày “quẩy” tưng bừng trong quán bar có tiếng. Thay vì dự đoán Seungri sẽ lập tức về Hàn Quốc, em út nhóm nhạc Big Bang lại bất ngờ check in ở khu vực ga quốc nội ở sân bay Nội Bài. Điều này đồng nghĩa với việc Seungri sẽ tiếp tục đến thăm một thành phố khác của Việt Nam. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến toàn bộ cộng đồng V.I.P như sục sôi, ai nấy đều vô cùng háo hức.

Fan chạy tán loạn, Seungri hốt hoảng đi cổng nội bộ

Seungri check in tại khu vực ga quốc nội ở sân bay Nội Bài.

Một số nguồn tin cho rằng, Seungri đang trên đường đến Đà Nẵng. Trước đó, trong cộng đồng người hâm mộ xuất hiện rất nhiều thông tin khác nhau xoay quanh địa điểm tiếp theo mà thành viên Big Bang sẽ di chuyển đến. Chính vì thế, ngay từ 11 giờ, những fan tại Đà Nẵng đã đứng chờ anh ở sân bay và liên tục cập nhật tình hình liệu Seungri sẽ đến đây hoặc TP HCM hay bay về Hàn. Khoảng 14 giờ 30, ngay khi được fan tại Hà Nội chia sẻ ảnh, clip và tin Seungri đi cửa quốc nội, các fan ở Đà Nẵng đã lập tức đi in banner, chuẩn bị áo đồng phục và lightstick để đón thần tượng.

Ở sân bay Đà Nẵng hiện tại có khoảng 30-40 bạn trẻ đang đứng đợi Seungri.

Mọi công đoạn chuẩn bị để đón thần tượng đang được gấp rút hoàn thành.

Fan bắt đầu tập trung rất đông ở phía cửa ra.

Nguồn ảnh: YG Family's Lovers

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất