Giải Trí

Mỹ Duyên - H'Hen Niê nói gì khi giành vé vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Thu Thảo - Ái Kỳ
Chia sẻ

Dàn người đẹp như Mỹ Duyên, H'Hen Niê, Thanh Hằng,... vỡ òa vì hạnh phúc khi được xướng tên vào vòng Chung kết.

Sau đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại sân khấu Crown Center (Nha Trang), BTC đã tìm ra được Top 45 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết. Các người đẹp cũng có những chia sẻ riêng với Saostar.vn về cảm xúc sau khi tiến gần hơn tới vương miện Miss Universe Vietnam năm nay.

Clip: Các thí sinh chia sẻ cảm xúc khi lọt vào Top 45 chung cuộc

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) chia sẻ cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc khi được bước tiếp vào vòng trong vì sự cố gắng, nỗ lực trong chặng đường vừa qua của mình đã có được quả ngọt. Người đẹp gốc Nghệ An hứa sẽ hoàn thiện khả năng của mình nhiều hơn nữa và bước thật sâu ở vòng Chung kết.

Thí sinh Bùi Thanh Hằng (SBD 413) tâm sự: “Có lẽ lúc đầu cảm giác của tôi hơi buồn một chút vì phải chia tay một số bạn thí sinh. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng em sẽ cố gắng cả phần của những bạn còn lại, dù sao thì chúng tôi cũng là một gia đình…”.

Ngọc Nữ (SBD 346) gây chú ý ngay từ đầu lúc bắt đầu cuộc thi.

Thanh Hằng (SBD 413) là thí sinh nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo.

Cùng chung niềm vui với Ngọc Nữ và Thanh Hằng, Mỹ Duyên The Face (SBD 414) hào hứng cho biết cảm thấy rất vui mừng vì được bước vào vòng Chung kết. Người đẹp sinh năm 1995 cũng hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và bình chọn cho mình ở tất cả các thử thách cũng như là trong hành trình sắp tới ở Miss Universe Vietnam 2017.

Người đẹp đến từ Nga - Nguyễn Thị Anh (SBD 236) gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ, trao cho cô sức mạnh để toả sáng trong đêm Bán kết. Cô cho biết cảm thấy buồn vì 70 thí sinh ai cũng xinh đẹp, tài năng và xứng đáng trở thành Hoa hậu. Chân dài sinh năm 1996 nhắn nhủ đến các người đẹp bị loại đừng buồn vì mỗi thí sinh đã là Hoa hậu trong lòng những người yêu mến mình.

Mỹ Duyên (SBD 414) toả sáng trong đêm thi Bán kết.

Nguyễn Thi Anh (SBD 236) là thí sinh có chiều cao tốt nhất ở cuộc thi năm nay.

Cô sinh viên Đại học Phòng cháy Chữa cháy Hoàng Hải Thu (SBD 106) như vỡ oà cảm xúc khi tên mình được xướng lên vào Top 45. Người đẹp cảm thấy rất vui vì những nỗ lực trong những ngày qua được công nhận. Chân dài 22 tuổi cho biết đây cũng là thử thách lớn trong chặng đường sắp tới và hứa sẽ cố gắng hết mình để vượt qua nó.

Chu Thị Minh Trang (SBD 119) gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình và các thí sinh khác trong vòng Bán kết. Và mong mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ cô trong chặng đường sắp tới.

Hoàng Hải Thu (SBD 106) xinh đẹp trong trang phục dạ hội.

Minh Trang (SBD 119) ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh ở cuộc thi năm nay.

H'Hen Niê (SBD 424) chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui và sẽ hoàn thành thử thách để chạm đến vị trí cao nhất của cuộc thi. Đồng thời, người đẹp Ê Đê cũng chia buồn với các thí sinh đã bị loại. “Bạn cùng phòng của em không được vào, em hơi… buồn một chút. Em là một người mạnh mẽ nhưng tâm hồn của em là một người mềm yếu. Em cũng chúc người bạn cùng phòng của em cố gắng lên. Mọi thứ đang mở rộng ở tương lai” - chân dài sinh năm 1992 nghẹn ngào nói.

Người mẫu Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SBD 103) bộc bạch cảm thấy rất vui vì bản thân là người mẫu, khi bước qua sân chơi mới, cô đã có thể vượt qua được bản thân mình để lọt vào Top 45 và tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê là cái tên được công chúng đặt kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Thuý (SBD 103) ghi tên mình vào Top 45 xuất sắc nhất của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất