Giải Trí

Duy Khánh động viên Đào Bá Lộc trước 'ồn ào' xoay quanh mối tình cũ với MC kiêm diễn viên hài đình đám Vbiz

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam diễn viên Duy Khánh bày tỏ sự đồng cảm của anh về những điều mà Đào Bá Lộc giữ kín suốt thời gian qua.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Đào Bá Lộc chia sẻ lại đường link bài trả lời phỏng vấn của mình trên trang 2sao.vn. Trong bài, anh lần đầu tiết lộ mối tình đồng giới với nam MC kiêm diễn viên hài đình đám showbiz Việt.

Sau khi đăng tải, bài viết của giọng ca sinh năm 1993 nhận được nhiều lời động viên, an ủi từ cư dân mạng - trong đó có Duy Khánh. Nam diễn viên này bày tỏ sự đồng cảm với Đào Bá Lộc về những chuyện mà chàng trai trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa 1 đã giấu kín suốt thời gian qua. Anh viết: “Thương Bi lắm. Be strong baby”.

“Cô giáo Khánh” động viên Đào Bá Lộc trước “ồn ào” với tình cũ.

Những bình luận của Duy Khánh thu hút sự quan tâm của nhiều người, khi đó không đơn thuần chỉ là lời động viên suôn dành cho Đào Bá Lộc mà đâu đấy còn là sự đồng cảm. Bởi lẽ trước đây, cả hai chẳng ít lần bị công chúng lẫn truyền thông đặt nghi vấn yêu đồng giới nam MC/danh hài Trấn Thành.

Trong phần chat qua lại bằng những bình luận bên dưới đoạn trạng thái, Đào Bá Lộc còn ngỏ lời muốn đóng phim chung với Duy Khánh. Không chần chừ, cựu thành viên nhóm hài DAMtv nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị trên và cho hay lúc nào bản thân cũng sẵn lòng chào đón.

Diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Đào Bá Lộc.

Bên cạnh nhiều lời động viên, an ủi từ các fan và Duy Khánh, cũng có không ít người cho rằng nam ca sĩ đang cố tình dùng “chiêu trò” PR tên tuổi nhằm tạo đà cho sự trở lại của mình trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Cách đấy không lâu, trong bài phỏng vấn với một trang tin, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà khẳng định “chắc nịch” rằng những điều anh chia sẻ chẳng nhằm mục đích gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi.

Đào Bá Lộc chia sẻ rằng anh không nói những điều này để đánh bóng tên tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất