Giải Trí

Dương Mịch: Nữ thần showbiz giật ngôi 'nữ hoàng thị phi' của Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Từng có thời gian Phạm Băng Băng bị ghét vì quá nhiều tin đồn. Nhưng giờ đây, Dương Mịch mới là nhân vật chính.

Người mẹ vô trách nhiệm

Gần đây báo chí Hong Kong xôn xao thông tin Dương Mịch bỏ qua việc chăm sóc con gái. Con gái 2 tuổi từ nhỏ chỉ do ông bà chăm sóc. Cũng vì vắng tiếng cha mẹ, cô bé hiếm khi cười vui như nhiều đứa trẻ khác.

Con gái Dương Mịch ở với ông bà nội.

Con gái Dương Mịch ở với ông bà nội.

Cũng theo tin tức này, từ lâu, Dương Mịch chỉ mải mê đóng phim. “Sinh con chỉ là nghĩa vụ. Sau khi sinh một tháng, cô đã quay lại với công việc”, nguồn tin cho biết.

Mặc dù nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận chuyện vô trách nhiệm với con nhưng sự thật hiếm khi Dương Mịch về Hong Kong chăm sóc con gái.

Quý cô thay bồ như thay áo?

Dương Mịch nổi tiếng là sao nữ đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng không chỉ thế, cô còn bị cáo buộc đa tình, cả thèm chóng chán và tham vàng bỏ ngãi.

resize_resize_duongmich-

Gần đây báo chí liên tục đưa tin cô và Lưu Khải Uy ly hôn sau khi tài tử họ Lưu phát hiện vợ lén quan hệ với Lý Dịch Phong trên phim trường Phong nhiên tinh động. Vụ việc này được đăng tải nhiều đến mức cả hai nhân vật chính phải lên tiếng khẳng định chỉ là tin đồn, hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nhưng truyền thông vẫn tin rằng “không có lửa làm sao có khói”.

Năm 2009, khi Dương Mịch chưa thực sự nổi tiêng, Du Hạo Minh đã là cái tên được chú ý nhờ phim Vườn sao băng. Tin đồn cho biết, hai người bí mật hẹn hò một thời gian dài và còn tính chuyện kết hôn. Năm 2010, Du Hạo Minh gặp tai nạn trên phim trường, bị bỏng nặng à sự nghiệp tuột dốc. Sau này khi trả lời phỏng vấn, anh chia sẻ bạn gái lúc đó đã chia tay anh sau khi vụ tai nạn xảy ra và chàng diễn viên trẻ phải một lúc gánh đến 2 nỗi đau về thể xác và tinh thần. Giới truyền thông rỉ tai nhau, người phụ nữ bội bạc này chính là Dương Mịch.

resize_resize_duongmich-3

Những người đàn ông xung quanh cô.

Những người đàn ông xung quanh cô.

Sau đó, báo chí đưa tin Dương Mịch hẹn hò Hồ Ca khi hợp tác chung trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trìu mến là “tiểu nha đầu”, chăm sóc cô tận tình như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, khiến báo giới không khỏi chú ý.

Năm 2011, Hồ Ca bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng lấp lửng việc chia tay bạn gái: “Lúc gặp nhau, em nói hận sao không gặp muộn, lúc chia tay, em nói hận không yêu sớm”. Thời điểm sau, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy. Trong ngày cưới, Hồ Ca có nhắn chúc mừng và không quên đính kèm hình ảnh cây ngô đồng quen thuộc từng gắn với kỷ niệm cũ. Vì hình ảnh này, Dương Mịch xóa trang cá nhân của đồng nghiệp họ Hồ.

Theo nguồn tin từ Sina, năm xưa họ chia tay vì danh tiếng Hồ Ca tụt dốc. Trong khi đó, sự nghiệp Dương Mịch lên như diều gặp gió.

Thông tin này khiến nhiều người không thích Dương Mịch thêm phần khó chịu. Theo họ đây là bằng chứng cho thấy người đẹp có mới nới cũ.

Tính tình khó chịu, đồng nghiệp quay lưng

W020130506487004214718

Mối quan hệ của dương Mịch và các đồng nghiệp trong showbiz luôn là chủ đề tranh cãi bởi cô không có bạn thân. Ngày mới vào showbiz, cô có khá nhiều chị em tốt nhưng theo thời gian số lượng này rụng dần. Đám cưới cô cũng chỉ có Đường Yên tham dự. Tin đồn cho hay vì Dương Mịch khó chịu nên hiếm ai hài lòng.

Khán giả vẫn còn nhớ vụ cô lấp lửng tiết lộ Angela Baby thẩm mỹ.

Nữ hoàng thẩm mỹ

Vài năm trở lại, mặt Dương Mịch thon nhọn hơn, mũi cao hơn nhưng đồng thời cũng thiếu cảm xúc. Đây được coi là kết quả của quá trình gọt mặt, độn cằm, nâng mũi và tiêm botox. Vì lý do này, nhiều bộ phim có sự tham gia của Dương Mịch bị chỉ trích nhạt nhòa do diễn xuất không có hồn. Tuy nhiên, từ trước đến nay, cô luôn phủ nhận tin đồn từng thẩm mỹ.

resize_resize_duongmich-6 resize_resize_duongmich-61

Khi chuyện sắc đẹp của mình làm hao tổn quá nhiều giấy mực của báo giới, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc lên tiếng thanh minh: “Có thể trang phục đẹp tôn dáng, phong cách trang điểm hiện đại đã giúp tôi hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Nhưng chỉ thế thôi mà bảo rằng tôi thẩm mỹ thì hơi quá lời.” Tuy nhiên, chính cô cũng khẳng định “Phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải chuyện gì xấu hổ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất