Giải Trí

Được Thành Long tìm kiếm hợp tác, Khả Ngân gây sốt với truyền thông Trung Quốc

Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong đánh giá người đẹp của Việt Nam có tố chất hiếm có của một vận động viên. Là "ngôi sao đặc biệt" trong ngành giải trí.

Tối 31/3, người đẹp 19 tuổi Khả Ngân trở thành nhân vật hot trên báo chí Hong Kong. Trên trang Apple, có gần 70.000 người đọc bài về cô. Báo chí Trung Hoa gọi cô là mỹ nữ quyền anh số một của showbiz.

“Khả Ngân, 19 tuổi từng 10 năm theo học boxing, cô đã đạt giải quán quân quyền anh dành cho giới nữ, lại biết võ, sở hữu vẻ ngoài chẳng kém cạnh mỹ nhân. Cô còn là người mẫu, tài khiêu vũ. Đúng là người hiếm có”.

Khả Ngân được giới thiệu là mỹ nhân trên báo Trung Quốc.

Khả Ngân được giới thiệu là mỹ nhân trên báo Trung Quốc.

resize_khangan7

Cô được ca ngợi có tài và xinh đẹp.

Cô được ca ngợi có tài và xinh đẹp.

Apple còn tiết lộ, Thành Long từng thành công khi lăng xê ngọc nữ Taekwondo - Trương Lam Tâm vài năm trước. Trương nhờ thế trở thành “Long Nữ Lang” nổi tiếng. Theo nguồn tin này, nam diễn viên hàng đầu đang có ý mời Khả Ngân tham gia một dự án sắp tới của mình trong thời gian tới, với mục tiêu đào tạo thêm “Long nữ lang”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Khả Ngân gây sốt trên báo Trung Quốc. Hồi cô 15 tuổi, loạt trang tin hàng đầu như QQ, Sina, Xinhua, ifeng từng đưa bài về cô. Đa số ý kiến đều cho rằng Khả Ngân khác với các vận động viên khác, với làn da trắng tinh, vóc dáng gợi cảm. “Cô ấy đẹp trong sáng và thuần khiết“, Sina bình luận. Khi liên lạc với Khả Ngân, cô hoàn toàn bất ngờ về thông tin này và cho rằng nếu được nhận lời mời của Thành Long thì cô sẽ rất vui và hạnh phúc vì đây là một trong những ngôi sao châu Á cô yêu thích. 

resize_khangan4

Vài nguồn tin cho hay, Thành Long đang chú ý đến chân dài 19 tuổi của Việt Nam.

Vài nguồn tin cho hay, Thành Long đang chú ý đến chân dài 19 tuổi của Việt Nam.

resize_khangan2 resize_khangan1 resize_khangan

Chia sẻ
Tin mới nhất