Giải Trí

Dừng xe giữa đường, Mỹ Tâm đã giúp ấm lòng người khiếm thị đêm Giáng sinh

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan của Mỹ Tâm không khỏi tự hào càng thêm yêu thần tượng của mình nhiều hơn.

Mới đây, các fan của Mỹ Tâm không khỏi nức lòng khi thấy hành động nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa của thần tượng mình. Được trên, trên đường đi về khách sạn sau khi khép lại 3 show diễn ở Hà Nội, cô tình cờ nhìn thấy một sân khấu nghệ thuật nhân đạo vắng bóng khán giả. Mỹ Tâm đã yêu cầu bạn mình và ê-kíp quay xe để ủng hộ, giúp đỡ những người khiếm thị nhưng đầy tình yêu dành cho âm nhạc.

Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ cổ vũ và tặng hoa đi Jun” - nhiếp ảnh gia Jun Đất - người bạn thân thiết của Mỹ Tâm kể lại.

Mỹ Tâm song ca Sầu tím thiệp hồng.

Không chỉ chăm chú theo dõi chương trình văn nghệ, Mỹ Tâm còn lên sân khấu song ca với bạn khiếm thị ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Ngay lập tức, rất đông người dân xung quanh đã đứng xem và cổ vũ cho hai giọng ca. Mỹ Tâm cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ bỏ tiền vào hòm từ thiện.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút rất đông người xem, ai ai cũng nghẹn ngào và thêm yêu Mỹ Tâm. Đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ nhưng cũng đủ làm ấm lòng đêm Giáng sinh lạnh giá. “Tôi đã khóc khi nghe Mỹ Tâm hát, cô ấy quá tuyệt vời!”, “Chỉ có thể là Mỹ Tâm, chị luôn làm những điều bất ngờ khiến fan tự hào… em yêu chị….” hay “Cô bé bán diêm đêm nay xuất hiện rồi!”.

Mỹ Tâm chăm chú theo dõi phần trình diễn văn nghệ của giọng ca khiếm thị.

Nữ ca sĩ tặng hoa…

Rồi cô đích thân lên sân khấu giao lưu.

Không quên hỏi thăm, động viên rất tình cảm.

Ảnh: Jundat
Clip: Linh Jun

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất