Giải Trí

Dừng chân tại Top 8 nhưng Nam Em đã toả sáng như thế này tại Miss Earth 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chặng đường gần một tháng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Nam Em đã thực sự toả sáng và để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế cũng như nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong nước.

Ngày 6/10, Nam Em lên đường đến với Philippines để chuẩn bị cho hành trình dự thi của mình tại Miss Earth 2016. Cô là một trong 9 người đẹp nằm trong danh sách được mời đến trước để tham gia một vài sự kiện diễn ra trước cuộc thi. Điều đó chứng tỏ, đại diện Việt Nam bước đầu nhận được sự đánh giá cao của BTC.

namem-3

Nam Em là đại diện của Việt Nam lên đường chinh chiến tại Miss Earth 2016.

Trước đó, Nam Em đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng về hình thể, trang phục cũng như kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ của mình. Sau 3 năm Việt Nam vắng bóng tại Miss Earth, sự trở lại của Nam Em nhận được sự kỳ vọng của khán giả nước nhà.

161011starnamem-7

Nam Em rất thân thiện, liên tục selfire cùng mọi người.

Không chỉ được đánh giá cao, Nam Em còn chiếm được cảm tình của các thí sinh tại Miss Earth 2016 vì sự thân thiện.

Ngay từ những phần thi đầu tiên, Nam Em đã có sự thể hiện vượt trội và giành được 3 huy chương ở các chặng đua phụ ở phần thi Tài năng, trang phục dạ hội và Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất.

namem

Huy chương bạc đoạt được ở phần thi tài năng là động lực giúp Nam Em tiếp tục chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất dù trước đó, sức khoẻ của người đẹp không tốt.

namem

Sau đó, người đẹp Việt Nam tiếp tục giành huy chương bạc ở phần thi Trình diễn trang phục dạ hội trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2016.

namem

Cuối cùng, Nam Em giành được huy chương vàng ở phần thi “Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất”. Kết quả này được bình chọn bởi khán giả qua cổng bình chọn MissEarth.tv.

Với thành tích này, Nam Em là người đẹp châu Á được đánh giá cao nhất trước thềm đêm chung kết. Ngoài ra, trong bảng xếp hạng Việt Nam vươn lên đứng thứ 3 sau Ecuador và Mexico.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay (29/10), người đẹp Việt Nam liên tục khiến cho khán giả quê nhà tự hào khi xuất sắc lọt vào Top 16, sau đó là Top 8 chung cuộc. Tuy nhiên, đến phần thi ứng xử, vì lỗi của phiên dịch viên nên câu trả lời của Nam Em đã không được truyền đạt một cách hoàn hảo. Kết quả, cô không giành được tấm vé vào top 4.

namem3

Với sự thể hiện trước đó, không lấy làm lạ khi Việt Nam được gọi tên vào top 16.

Clip: Khoảng khắc Nam Em được gọi tên vào Top 16.

namem8

Sau đó, trong phần thi Ứng xử, Nam Em gặp bối rối và không thể bước tiếp vào Top 4.

Clip: Phần thi ứng xử của Nam Em.

Hành trinh của Nam Em tại Miss Earth 2016 chỉ dừng lại ở Top 8, tuy nhiên Nam Em đã khiến cho toàn thể khán giả nước nhà tự hào vì sau Thúy Vân tại Miss International, Nam Em đã trở thành đại diện Việt Nam thứ 2 vào sâu nhất trong một cuộc thi nhan sắc thuộc Big4 (4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới).

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất