Giải Trí

Dù đã có bạn gái nhưng cậu cả nhà Beckham vẫn thích nghịch ngợm ôm ấp bố

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ cách vài ngày kể từ khi ôm hôn bạn gái nơi công cộng, Brooklyn tiếp tục xuất hiện bên gia đình để dạo phố nhưng lần này cậu cả nhà Beckham lại ôm ấp và nghịch ngợm cùng bố mình.

Sau khi dành thời gian hẹn hò và ăn tối cùng bạn gái cách đây vài ngày, Brooklyn Beckham có dịp cùng tất cả thành viên trong gia đình xuống phố. Chàng trai sinh năm 1999 diện chiếc áo trắng giống hệt người bố siêu sao. Anh đã cùng với với có những giây phút đùa nghịch vui vẻ.

David và Brooklyn thân thiết trên phố thể hiện mối quan hệ bố con đáng ngưỡng mộ giữa họ.

Brooklyn không ngần ngại đùa nghịch và ôm ấp David.

Cả hai đều diện áo phông trắng thể thao đầy năng động.

Lần xuất hiện đầy đủ các thành viên nhà Beckham lần này đồng thời chấm dứt những tin đồn rạn nứt giữa David và Victoria trước đó khi báo giới cho rằng thói tiệc tùng của ngôi sao bóng đá đã đẩy khoảng cách của hai vợ chồng ra xa. Tuy nhiên, hiện tại khung cảnh hạnh phúc của họ đã chứng minh mọi điều.

Cả gia đình đều ăn mặc giản dị, trong khi Brooklyn thì tone sur tone với bố, Cruz cùng Romeo diện màu đỏ giống nhau thì Victoria và bé út Harper lại khoác lên mình một cây xám xù. Các thành viên cũng thể hiện sự đáng yêu của mình khi người thì mải mê chụp ảnh, người thì chăm chú ăn kem,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất