Giải Trí

Dù đã chia tay, Quang Hùng vẫn động viên Quỳnh Châu: 'Thi là phải thắng nhé'

Hương Ngân
Chia sẻ

Biết tin bạn gái cũ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Quang Hùng tin và mong Quỳnh Châu sẽ chiến thắng.

Mới đây, khi biết tin Quỳnh Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn trai cũ - Quang Hùng bất ngờ chia sẻ bức ảnh cô lên Facebook cá nhân. Đồng thời, Quang Hùng không quên động viên bạn gái cũ: “Thi là phải thắng nhé!“.

Chỉ 1 câu nói của Quang Hùng nhưng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Đa phần cho rằng cả hai dù chia tay nhưng vẫn rất văn minh, coi nhau là bạn tốt, luôn ủng hộ người kia trên con đường sự nghiệp.

Quang Hùng động viên Quỳnh Châu thi tốt.

Người mẫu Xuân Lan đặt dấu hỏi: “Hùng còn yêu Châu chăng?”.

Quang Hùng và Quỳnh Châu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã chia tay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết khi những cái tên đình đám của showbiz lần lượt đăng ký tham gia như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Chúng Huyền Thanh…

Ai sẽ đăng quang trở thành Hoa hậu, đại diện nhan sắc Việt tham gia “đấu trường” thế giới vẫn còn là ẩn số khó đoán. Song, chỉ cần với những gương mặt hot như thông báo thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả cả nước.

Tôi quay trở lại như một lời hứa với Cplus. Tôi nợ họ mãi một danh hiệu rồi, nên lời hứa tôi không muốn thất hứa. Vì người khác nói vài ba câu, mà bạn tự bỏ ước mơ, là do bạn dở. Chứ không phải vì người ta xấu. Chúng ta cùng cố gắng, cùng hết mình với tuổi trẻ này mấy chế nhé! Hãy bên nhau...” - Quỳnh Châu chia sẻ cảm xúc trên Facebook cá nhân.

Đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào phút chót, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến không ít người bất ngờ. Bởi trước đó, cô từng lọt vào top 15 của Miss Universe Vietnam 2015 và top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

Sở hữu chiều cao 1,74 m, nặng 50 kg và số đo ba vòng hoàn hảo 82-62-90, Quỳnh Châu được dự đoán là đối thủ nặng ký của các thí sinh năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất