Giải Trí

Dù bận rộn, Maya và con gái vẫn không quên tổ chức sinh nhật bất ngờ tặng mẹ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Maya và con gái cưng Bồ Câu đã âm thầm tổ chức sinh nhật cho mẹ ngay tại nhà hàng do mình làm chủ ở TP.HCM.

Vừa qua, bộ phim Sài Gòn, anh yêu em của đạo diễn Lý Minh Thắng do Maya, Huy Khánh, Đoan Trang, Huỳnh Lập… tham gia đã trở thành phim điện ảnh “đại thắng” ở giải Cánh diều 2017 với 5 hạng mục, tuy nhiên trong đêm trao giải vì bận rộn với lịch quay phim điện ảnh mới cùng Huy Khánh nên Maya không thể tham gia và lên nhận giải cùng đoàn phim.

Chính vì vậy tối 17/4, Maya đã bay từ Hà Nội về nhằm tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng lẩu của mình để chiêu đãi ê-kíp đoàn phim.

Buổi tiệc ấm áp với sự tham gia của đạo diễn Lý Minh Thắng, diễn viên Huỳnh Lập, Công Định… cùng các nhân viên đóng góp cho sự thành công của bộ phim.

Maya chụp ảnh cùng nam diễn viên Huỳnh Lập.

Maya chụp ảnh cùng nam diễn viên/người mẫu Brian Trần.

Maya có mặt từ rất sớm để tự mình vào bếp chuẩn bị các món ăn hấp dẫn cho mọi người.

Đêm qua cũng là 1 dịp đặc biệt trùng với ngày sinh nhật với mẹ của cô nên Maya, em trai và con gái cưng Bồ Câu cũng âm thầm tổ chức sinh nhật cho mẹ. Nữ ca sĩ tặng mẹ ổ bánh kem mừng sinh nhật.

Cháu gái Bồ Câu mừng bà thêm tuổi mới.

Con gái Maya mang quốc tịch Mỹ, hiện tại niềm vui của nữ ca sĩ gốc Hà thành là vui chơi bên con gái mỗi ngày. Việc chăm sóc con của nữ diễn viên khá thoải mái vì mẹ của cô cũng có mặt để chăm lo cho cả Maya lẫn cháu ngoại.

Con gái Maya đến nay đã hơn 2 tuổi và nữ ca sĩ không tiết lộ về danh tính bố bé Bồ Câu, đồng thời chia sẻ vẫn nhận được trợ cấp nuôi con từ người này.

Hiện, Maya tất bật trên phim trường cho một dự án phim điện ảnh hài mới cùng Huy Khánh. Sau khi hoàn thành vai diễn, Maya sẽ đưa con gái về Mỹ nghỉ ngơi trước khi trở lại với các dự án âm nhạc còn dang dở.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất