Giải Trí

Drake nổi cơn ghen với bạn trai tiền tỷ của Rihanna, tiếc nuối vì để lỡ người phụ nữ tuyệt vời

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Drake - bạn trai cũ của Rihanna, người được Justin Bieber ngợi khen là nghệ sĩ vĩ đại nhất thế hệ âm nhạc bất ngờ muốn có được những gì bản thân từng có và bắt đầu tiếc nuối về người phụ nữ tuyệt vời vốn thuộc về mình.

Chuyện hẹn hò của Rihanna cùng tỷ phú Hassan Jameel đang là chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết, bởi cơn ghen của người sáng lập The Face - bạn gái cũ Hassan chưa qua được bao lâu thì việc “ăn dấm chua” của Drake - bạn trai cũ Rihanna lại tiếp tục nổi lên.

Tờ Hollywood Life cho hay, Drake đột nhiên muốn lấy lại những gì mà anh không còn nữa! Hiện tại, tình cũ Rihanna đã tìm được bạn trai mới và anh bắt đầu thấy tiếc nuối người phụ nữ từng thuộc về mình. Nguồn tin nói rõ: “Drake rất ghen với bạn trai tỷ phú mới của Rihanna. Anh ấy không biết tại sao cô lại thích người đàn ông này”.

Chuyện hẹn hò của Rihanna đang nổi cộm trên mặt báo, sẽ không ai biết rõ cả hai đến với nhau vì tình yêu hay vì những thứ khác nhưng không thể phủ nhận, gia thế hùng hậu sau lưng Hassan là một điều thu hút vạn sự quan tâm của công chúng.

Hassan Jameel trở thành tỷ phú với giá trị tài sản hơn 1,5 tỷ USD. Tập đoàn gia đình của anh sở hữu các quyền kinh doanh xe hơi Toyota ở Ả-rập Xê-út. Ngoài ra, Hassan còn mang vẻ đẹp trai trời phú cùng sự quyến rũ đến khó cưỡng. Những bức ảnh nồng nàn của anh cùng Rihanna trong bể bơi ở Tây Ban Nha cho thấy nữ ca sĩ Work hoàn toàn điên cuồng trước người đàn ông mới của cuộc đời cô.

Truyền thông phương Tây nhận định: “Drake và Rihanna hợp tan trong nhiều năm nên anh ấy có khá nhiều cảm xúc khi thấy tình cũ cặp kè với người khác”.

Drake vốn dĩ có cơ hội khi cả hai trở thành cặp đôi tuyệt vời hồi mùa thu năm 2016. Anh thậm chí còn cam kết tình yêu của mình dành cho Rihanna trên sân khấu tại VMAs cùng năm. Nhưng anh đã nhanh chóng chạy theo tiếng gọi tình yêu với đàn chị 47 tuổi Jennifer Lopez chỉ sau vài tháng chia tay. Điều này từng khiến Rihanna như điên lên đến nỗi hủy theo dõi cả hai người trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nguồn tin thân cận tiết lộ rằng: “Drake nghĩ Rihanna là một trong những cô nàng tệ nhất và anh không nghĩ người đàn ông mới kia xứng đáng dành cho cô”.

Tuy nhiên, Rihanna là nữ hoàng và hiện tại được bạn trai tỷ phú “nâng như trứng hứng như hoa”. Nữ ca sĩ đã không may mắn trong tình yêu trong nhiều năm và tất cả người hâm mộ của cô đều hân hoan trước mối quan hệ mới này từ thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất