Giải Trí

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh: 8 năm của tình bạn và mãi mãi là 'Gia đình văn hóa'

Hương Ngân
Chia sẻ

Gần 8 năm trôi qua, đôi bạn cùng tiến trong “truyền thuyết” luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp cũng như chẳng có lý do gì để họ quay sang ghét hay đố kỵ.

Nhắc đến làng giải trí người ta thường nghĩ đến những scandal, thị phi… chưa kể đến những cuộc cạnh tranh ngầm giữa các nghệ sĩ với nhau. Chính vì thế, nhiều người cho rằng showbiz không có tình bạn hay hai chữ “tình bạn” trở nên xa xỉ và mong manh ở môi trường này.

Song cái gì cũng có hai mặt của nó, showbiz hay xã hội của chúng ta luôn có mặt tốt, mặt xấu riêng. Có rất nhiều nhóm bạn chơi thân với nhau, cùng trải qua vui buồn trong cuộc sống như Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy, Khởi My - Kelvin Khánh - Thanh Duy - Đại Nhân,…

Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh - Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chơi rất thân với nhau từ nhiều năm nay.

Các nghệ sĩ còn đặt tên cho nhóm là “Gia đình văn hóa”.

Tuy nhiên, những ngày qua công chúng khá xôn xao câu chuyện “bằng mặt nhưng không bằng lòng” giữa đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh. Theo đó, nam ca sĩ Thương mấy cũng là người dưng đã hủy show diễn ở Đầm Sen (TP.HCM) vào phút cuối vì thấy poster in hình mình nhỏ hơn ảnh Đông Nhi.

Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng thông tin trên đã ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của mình.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh gắn bó với nhau từ những ngày đầu đi hát…

Quả đúng như vậy, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi chơi với nhau từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Cả hai xuất phát điểm là gương mặt tuổi teen, theo đuổi dòng nhạc trẻ rồi cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Nếu trong sự nghiệp, cả Noo Phước Thịnh lẫn Đông Nhi đều gặt hái được thành công riêng, có vị trí vững vàng thì ở ngoài đời, họ là những người bạn chơi rất thân với nhau. Thậm chí, cùng với Ông Cao, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh và một vài người bạn nữa, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã lập tên nhóm là “Gia đình văn hóa”.

Tình bạn đẹp của hai ca sĩ khiến các fan xúc động.

Mỗi khi có thời gian rảnh, tất cả lại tụ tập nhau cùng ăn uống, đi du lịch, chơi đùa vui vẻ bên nhau. Thật khó có từ nào để diễn tả về tình bạn của “Gia đình văn hóa” dành cho nhau.

Tình yêu còn có lúc gặp trắc trở thì huống chi tình bạn, quan trọng sau mỗi lúc giận dỗi cả hai sẽ ngày càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Trong showbiz, Thịnh là một trong số những người bạn thân ít ỏi mà tôi trân trọng và ngưỡng mộ” - Đông Nhi từng chia sẻ về tình bạn của mình.

Đông Nhi luôn trân trọng tình bạn đẹp của cô…

Chưa kể, ngày Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, Đông Nhi đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng cậu bạn thân và dòng tâm sự khá dài khiến các fan xúc động.

Cô viết: “Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được. Nhưng gái biết, trai biết rằng, chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó, luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta”.

Chưa kể, nữ ca sĩ còn khẳng định: “Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được! Đứa nào thay, tao đánh chết. Tự tin và tỏa sáng trai nhé”.

Đồng quan điểm với cô bạn thân, Noo Phước Thịnh từng thẳng thắn tuyên bố: “Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi”.

Đúng vậy, một khi đã là bạn thì mãi mãi là bạn! Và tình bạn đẹp giữa Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cũng vậy!

Noo Phước Thịnh không bao giờ quay lưng với Đông Nhi.

Đôi bạn thân luôn thăng hoa trên sân khấu…

Cùng nhau nhận những giải thưởng lớn trong và ngoài nước.

Phía sau hậu trường, Noo Phước Thịnh luôn chăm sóc và quan tâm Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi luôn có mặt trong ngày vui, thành công của người kia.

Những khoảnh khắc bình yên, vui đùa của cặp đôi không có tiền nào mua được!

Mặc cho tin đồn bất hòa, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn vui vẻ cùng nhau trong hậu trường ghi hình vòng Bán kết Giọng hát Việt 2017 vào chiều 3/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất