Giải Trí

Đông Hùng nói về việc gồng mình trả nợ thay mẹ: 'Mỗi tháng phải kiếm ít nhất 70 triệu, không bỏ cuộc vì còn em trai'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đăng tải loạt ảnh nhập viện trong tình trạng bị thương vì giang hồ "siết nợ", nam ca sĩ Đông Hùng có những chia sẻ rõ hơn về hoàn cảnh gia đình mình.

Hôm 29/8, Đông Hùng gây sốc khi tiết lộ do mẹ vay nặng lãi, lại chơi họ khiến anh phải gồng gánh khoản nợ lên đến hơn chục tỷ đồng trong suốt nhiều năm nay. Đi kèm bài đăng, nam ca sĩ còn cập nhật hình ảnh bàn tay bị thương do xô xát khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của anh.

Sau 4 năm làm lụng vất vả, phải từ bỏ giấc mơ âm nhạc đi làm đủ thứ nghề - thậm chí là phụ hồ, trông xe, rửa chén bát ở quán cơm… để kiếm tiền trả nợ, cuối cùng khoản nợ mà Đông Hùng gánh cũng giảm xuống chỉ còn khoảng 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do mẹ ruột tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, nợ cũ nợ mới lại chồng chất lên nhau, khiến anh vô cùng bế tắc.

“Nay, tôi mệt lắm rồi. Tôi xin các người. Hãy cho tôi được hát tiếp. Hãy cho em tôi có cơ hội đến trường, hãy cho gia đình tôi được thở. Mẹ ơi! con xin mẹ thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỷ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa. Con mệt rồi mẹ ạ, cho con 1 con đường sống với…” - Đông Hùng viết trên trang cá nhân.

Mới đây, lên tiếng trả lời báo chí, Đông Hùng cho biết hiện tại tình hình sức khoẻ của bản thân đã dần ổn định. Các vết thương cũng không quá nghiêm trọng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh bị giang hồ “dằn mặt” để siết nợ. Cách đây 3 năm, khi tham gia một chương trình âm nhạc, Đông Hùng thậm chí còn bị chủ nợ chặn đánh ngay trên sân khấu.

Trước những lời đồn thổi ác ý cho rằng nam ca sĩ tranh thủ mượn chuyện cá nhân để gây sự chú ý, PR tên tuổi, anh bộc bạch mình không mấy quan tâm đến các ý kiến tiêu cực trên mạng.

“Ai nói gì cũng không ảnh hưởng đến kinh tế và cuộc sống của tôi. Tôi biết cái gì nên, cái gì không nên đưa lên mạng, nhưng ai chẳng có phút yếu lòng? Thật ra đọc phải những bình luận chỉ trích mẹ, tôi cũng bực. Nhưng nghĩ lại, viết hết lên mạng cũng đúng, để chủ nợ biết mà ‘cạch mặt’ mẹ tôi ra” - anh nói.

Sau khi công khai hoàn cảnh hiện tại lên mạng, Đông Hùng tiết lộ anh và mẹ vẫn chưa nói chuyện với nhau. Sau quá nhiều lời hứa suông, rồi vẫn tiếp tục chơi họ, Đông Hùng đã không còn tin vào lời mẹ nói.

“Sáng nay, tôi có nhận được tin nhắn ‘Hùng ơi, con đừng tự rạch tay mình’. Thú thực, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tự tử. Lý do khiến tôi bị thương là vì xây xát với các đàn em của các chủ nợ. Chúng đến nhà tôi để đòi tiền” - nam ca sĩ cho biết thêm.

5 năm sống trong cảnh nợ nần - cứ đi làm lại hùn tiền trả nợ và tình trạng này lặp đi lặp lại, tuy nhiên Đông Hùng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, vì em trai vẫn còn ở tuổi ăn tuổi học. Nam ca sĩ tiết lộ, hiện mỗi tháng anh phải kiếm ít nhất 70 triệu đồng để lo tiền trả góp cho chủ nợ cũng như trang trải sinh hoạt gia đình.

Dù chuyện nợ nần ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm, nhưng Đông Hùng vẫn cảm thấy may mắn vì có bạn gái luôn bên cạnh động viên, chia sẻ. Cô cũng từng mấy lần ngỏ lời muốn giúp đỡ, song Đông Hùng đều từ chối vì không muốn người yêu phải lo lắng chuyện kinh tế của gia đình.

“Cô ấy chính là chỗ dựa tinh thần cho tôi trong khoảng thời gian này. Từ hôm qua đến giờ, cô ấy liên tục gọi điện và khóc vì lo lắng cho tôi. Hơn nữa, tôi còn một cái hẹn. Đấy là hai năm nữa, tôi phải trả hết số nợ để cưới cô ấy về nhà. Do đó, tôi chắc chắn sẽ cố gắng đạt được các mục tiêu” - Đông Hùng trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất