Giải Trí

Diện sơ mi trắng bảnh bao, Ngọc Tình làm 'soái ca' thân thiết với các thí sinh Miss Eco International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Từ Ai Cập, Á vương Ngọc Tình đã gửi về những hình ảnh tập luyện của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 để chuẩn bị cho vòng Chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/4.

Vừa qua, Á vương Ngọc Tình đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế - Miss Eco International 2017.

Giữa dàn người đẹp, Ngọc Tình diện sơ mi trắng điển trai như “soái ca”, lại hết sức thân thiện. Điều này giúp các người đẹp bớt áp lực phần nào.

Ở vai trò giám khảo, Ngọc Tình được giao trọng trách ở đêm tổng duyệt là nhận xét và góp ý thí sinh, đồng thời đưa ra ý kiến cá nhân của bản thân về những ưu/nhược điểm của thí sinh để thống nhất ý kiến của ban giám khảo.

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng trong việc chấm điểm thí sinh, BTC đã hoàn tin tưởng vào “mắt xanh” của giám khảo Ngọc Tình.

Về phía Ngọc Tình, anh rất nể sự kiên cường của các thí sinh và cũng bày tỏ sự thương cảm cùng họ khi tập luyện vất vả trong điều kiện nhiều khó khăn ở xứ sở này. Mặc dù được chăm sóc rất cẩn thận với những điều kiện tốt nhất, các người đẹp vẫn phải đồng hành với những khó khăn chung của cộng đồng, đặc biệt là việc thiếu nước uống khiến các thí sinh phải cố gắng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, họ vẫn luôn tươi cười và rạng rỡ.

Theo Ngọc Tình, thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện và giao tiếp tốt, nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn. Anh cũng mong đại diện Việt Nam sẽ giành thứ hạng cao của cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành (váy đỏ) cùng các bạn thí sính đang cố gắng tập luyện cho đêm thi Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất