Giải Trí

Diễm My 9X sexy khó cưỡng với váy trắng mỏng manh

Chia sẻ

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Diễm My 9x khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng đúng chất “Gái già lắm chiêu” gợi cảm, sắc sảo mà nữ tính.

Diễm My 9x là nữ diễn viên sở hữu gương mặt rất điện ảnh với nét đẹp cổ điển. Tuy nhiên cô lại thân hình lý tưởng với những đường cong rất “đàn bà”. Chính vì thế, Diễm My 9x luôn tự tin trong những lần làm mới phong cách của mình.

Mới đây, nữ diễn viên của Gái già lắm chiêu đã thực hiện một bộ ảnh đen trắng với những trang phục thể hiện nét hấp dẫn của người phụ nữ trưởng thành. Sự quyến rũ, phong thái gợi cảm vừa đủ khiến cho Diễm My nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

diem-my-9x1

Nếu như trong năm 2015, Diễm My 9x nỗ lực thay đổi hình ảnh để trở thành một quý cô sang trọng, cổ điển thì năm 2016, là khoảng thời gian để cô tiếp tục thử nghiệm phong cách mới gợi cảm hơn.

diem-my-9x4

Nữ diễn viên buông lơi vòng một với váy ngủ mềm mại.

diem-my-9x6

Những đường con hoàn hảo hấp dẫn “chết người”.

diem-my-9x5

Diễm My phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ trưởng thành.

diem-my-9x2

Theo thông tin được chia sẻ, bộ ảnh lấy cảm hứng từ nhân vật Linh San mà Diễm My đóng trong Gái già lắm chiêu. Linh San là một cô gái sắc sảo, mạnh mẽ và quyết đoán.

diem-my-9x9

Vì yêu mến nhân vật của mình, Diễm My vẫn bị nhập vai đã rằng đã hoàn thành bộ phim khá lâu. Như một hình thức lưu lại kỷ niệm về nhân vật Linh San, Diễm My đã thực hiện bộ ảnh mang đậm tính cách của nhân vật này.

diem-my-9x7

diem-my-9x3

Áo vest xẻ sâu phần ngực hút mắt người nhìn khiến Diễm My 9x khoe trọn vẻ nóng bỏng và vòng 1 gợi cảm

Chia sẻ
Tin mới nhất