Giải Trí

Điểm danh những Á hậu Việt quyết định 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Hương Ngân
Chia sẻ

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Ngô Trà My, Diễm Trang và Hoàng Anh đều bất ngờ kết hôn khi ở tuổi vẫn còn khá trẻ.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh

Mới đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin Á hậu Hoàng Anh sẽ tổ chức đám cưới vào sáng 7/3. Vốn kín tiếng, mong muốn có không gian riêng tư nên Hoàng Anh chỉ mời một vài người bạn thân tới dự hôn lễ của mình.

Á hậu Hoàng Anh.

Được biết, bạn trai nàng Á hậu sinh năm 1994 tên là Đức Anh, hơn cô 4 tuổi và đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội. Cả hai quen nhau được gần 2 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 2 vừa qua, lễ ăn hỏi của Á hậu đã bí mật diễn ra tại nhà riêng.

Hoàng Anh đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012, cùng năm với Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Tú Anh. Sau đó, cô còn đại diện cho nhan sắc Việt Nam khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưng Hoàng Anh không giành được giải thưởng nào.

Thay vì bận rộn với các hoạt động nghệ thuật thì Hoàng Anh lại lựa chọn một cuộc sống khá bình yên và chủ yếu dành thời gian cho việc học tại Đại học Văn Hóa.

Đám cưới của Hoành Anh được tổ chức vào ngày 7/3.

Hình ảnh hiếm hoi của Á hậu và chồng sắp cưới.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Lâm Diễm Trang

Chưa đầy 1 năm sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cùng năm với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My thì Diễm Trang bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn trai vào cuối tháng 12/2015. Hôn lễ của Á hậu sinh năm 1992 được tổ chức ở Vĩnh Long, TP HCM và Ba Lan.

Hiện tại, hai vợ chồng cô đang vô cùng hạnh phúc khi có một cô công chúa đồng lòng xinh xắn, dễ thương. Bé được đặt tên là Julia và hiện được hơn 5 tháng.

Chồng Á hậu tên Xuân Du, là doanh nhân giàu làm việc tại Ba Lan.

Hôn lễ của Diễm trang ngập tràn hạnh phúc.

Tổ ấm hạnh phúc của Á hậu Diễm Trang.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My

Ngô Trà My sinh năm 1992 và trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trà My được nhiều người yêu mến và chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2016 nhưng cô đã từ chối. Và bất ngờ, ít thời gian sau, công chúng thấy cô lên xe, khép lại cuộc sống độc thân vào tháng 3/2016.

Á hậu Ngô Trà My.

Được biết, chồng của Ngô Trà My tên là Lê Hoàn, sinh năm 1979 và là con trai trong một gia đình giàu có ở Hải Dương. Kể từ khi kết hôn, Trà My hầu như không tham gia hoạt động showbiz, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Tháng 8/2016, Á hậu Trà My không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi chào đón thiên thần đầu lòng.

Hôn lễ của Trà My diễn ra trong không khí sang trọng, lộng lẫy.

Khoảnh khắc bình yên của nàng Á hậu.

Hai vợ chồng Ngô Trà My lúc nào cũng ngọt ngào.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý

Năm 2008, Dương Trương Thiên Lý trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng học thức, Thiên Lý được nhiều người đánh giá cao và dành nhiều sự yêu mến. Sau đó, cô đại diện cho nhan sắc Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg - Nam Phi.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Hình ảnh cưới cách đây nhiều năm của Thiên Lý.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một đại gia hơn cô tới 27 tuổi. Được biết, chồng của cô chính là chủ tịch HĐQT một tập đoàn lớn, đơn vị chuyên đưa các người đẹp đi thi Hoa hậu hoàn vũ. Và sau này, Thiên Lý cũng là đảm nhiệm vai trò Giám đốc Quốc gia của cuộc thi và hỗ trợ, giúp đỡ đàn em tiếp bước đi thi quốc tế.

Hiện Á hậu đang có 2 cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh. Nếu trong công việc Thiên Lý là người mạnh mẽ, quyết đoán thì khi về nhà, cô lại trở thành người phụ nữ toàn tâm toàn ý dành cho gia đình.

Thiên Lý đang là nữ doanh nhân thành đạt…

Cô còn có tổ ấm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất