Giải Trí

Đến Việt Nam, nữ thần tượng Hàn được 'ướp muối' ấn tượng thế này đây!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nayeon (Twice), Jessica Jung là hai nữ thần tượng khiến fan quốc tế nói chung và fan Việt Nam nói riêng cảm thấy "mặn mà" sau lần ghé thăm dải đất hình chữ S.

Việt Nam hiện là một trong những quốc gia sáng giá trong bản đồ Kpop của giới thần tượng xứ Hàn. Không ít nhóm nhạc, ca sĩ solo từng đến đây tham dự nhạc hội, quay phim, ghi hình chương trình thực tế,… và thậm chí là du lịch nghỉ dưỡng.

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần họ khiến công chúng háo hức ngóng chờ. Và trên hết là khi đến Việt Nam, họ đã tiếp thu văn hóa và truyền thống nơi đây, được “tẩm ướp gia vị” một cách khéo léo tạo thích thú cho người xem. Bằng chứng là các nghệ sĩ như Exo, T-ara, 2NE1, Super Junior, Jimin (BTS), Jaejoong (JYJ)… từng diện nón lá truyền thống tạo ra hình ảnh gần gũi khiến người hâm mộ ấm lòng.

Tuy nhiên, khác biệt với các nghệ sĩ đi trước, hai nữ thần tượng sau đây còn tạo ra dấu ấn sâu đậm hơn khi được Việt Nam “ướp muối” thành công.

Nayeon (Twice) 

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon sau thời gian bận rộn ở Việt Nam, thành viên Nayeon của nhóm nhạc đình đám Twice gây chú ý với phong cách thời trang độc lạ.

Theo đó, nữ ca sĩ khoác lên mình đầy đủ phụ kiện như nón lá truyền thống, tai nghe, túi xách và gối cổ, tạo thành một “giá treo di động” đúng nghĩa gây thích thú cho người xem lẫn các thành viên cùng nhóm.

Sở dĩ cô nàng xuất hiện “cool” như thế là bởi trong cuộc trò chuyện gần đây với người hâm mộ, Nayeon thú nhận rằng phong cách ngẫu nhiên này là một sự trừng phạt từ các thành viên trong nhóm.

Chín cô nàng đã cùng nhau cá cược khi đến Việt Nam và phần thắng không nghiêng về Nayeon nên cô phải đeo tất cả những món quà lưu niệm mà họ đã mua ở dải đất hình chữ S.

Và tưởng chừng Nayeon sẽ bị “dìm hàng tơi tả” nhưng cô lại tạo hiệu ứng ngược lại. Một số fan bình luận như sau: “Đây chính là quả thời trang sân bay đi vào lịch sử trong cuộc đời Nayeon, em nó nên tiếp tục lên đồ như vầy đi”, “Người con gái ấy vốn đã 'đậm đà' lắm rồi, sau mấy ngày ở Việt Nam đã trở nên 'mặn mà' hơn”, “Im Nayeon ! Chúng tôi gọi đó là chất”, “Không phải fan Twice nhưng cô ấy đội nón lá trông đáng yêu quá”…

Nhiều fan đã bày tỏ sự biết ơn vì lần ghé thăm Việt Nam này của cô, bởi không nhờ nó nữ thần tượng xứ Hàn sẽ không gây ấn tượng mạnh thế này trong mắt công chúng. Vì xưa nay chuyện sao đẹp xuất hiện ở sân bay với phong cách hay xu hướng mới đã quá quen thuộc trong mắt công chúng còn hình ảnh độc lạ của Nayeon là một kiểu “hiếm có khó tìm”.

Hôm 17/8, Nayeon cùng các cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc thần tượng TWICE đã xuất hiện tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Dù phải vượt qua chặng đường dài để đến Việt Nam nhưng các thành viên vẫn xuất hiện xinh đẹp rạng ngời.

Sau đó, dàn “gà cưng” nhà JYP cùng ê-kíp sản xuất chương trình Carefree Travellers của đài jTBC tiến hành ghi hình ở nhiều địa điểm của Việt Nam. Trong suốt quá trình hiện diện nơi đây, các cô nàng không quên gắn bó với nón lá truyền thống.

Như vậy, chẳng cần lung linh cầu kỳ hay xu hướng trào lưu nổi bật, cứ như vậy sự “nhí nhố” của Nayeon giúp cô lan tỏa hình ảnh hơn bao giờ hết.

Jessica Jung

Nhân vật gây chú ý không kém khi đến Việt Nam đó chính là “công chúng băng giá” Jessica Jung. Hôm 23/6, cô chính thức đặt chân tới TP.HCM để tham dự một sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ. Sau lần lỡ hẹn từ buổi fan meeting hồi tháng 11/2016, sự xuất hiện của cô nhận được ngóng chờ của đông đảo người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên Jessica đến Việt Nam với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo nên mỗi “nhất cử nhất động” của cô đều được giới truyền thông và phía người hâm mộ theo dõi sát sao.

Và hình ảnh giản dị với trang phục đời thường khi Jessica đứng tại quầy hàng trong siêu thị truyền thống Việt Nam đặc biệt khiến người hâm mộ nức lòng.

Vốn là ngôi sao nổi tiếng, luôn chăm chút cho hình tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh xa xỉ cùng trang phục đắt tiền, Jessica lại bất ngờ chuyển hóa thành “lọ lem”. Người hâm mộ vô cùng thích thú trước hình ảnh “có một không hai” chẳng khác người Việt Nam này của cô, thậm chí họ đã đùa rằng: “Ồ, Jessica trông ra dáng người vợ đảm đang rồi đấy”.

Không những thế, trong giỏ xe chất đầy quà vặt, fan còn nhận ra nữ ca sĩ chọn mua không ít các món ăn quen thuộc với đại đa số người Việt Nam mà đặc biệt là giới sinh viên như mì gói, phở gói, bia, bánh snack, bánh quy… Cô đã bộc lộ cho người hâm mộ thấy một hình ảnh khác biệt của mình - vừa tự nhiên, vừa giản dị lại rất có cá tính.

Điều này cho thấy dù là vô tình nhưng Jessica đã hòa nhập thành công với môi trường nơi đây, mang đến sự gần gũi và thiện cảm cho đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất