Giải Trí

Đầy quyền lực trong bộ quốc phục, Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện tại Miss Eco International 2017?

Thiên Thiên
Chia sẻ

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, công chúng hoàn toàn có thể hy vọng Nguyễn Thị Thành được xướng tên ở Top 20 chung cuộc.

Bỏ qua những lùm xùm, Nguyễn Thị Thành vẫn quyết tâm dồn hết sức lực cho cuộc thi Miss Eco International 2017. Sau 9 ngày tại Ai Cập, với nỗ lực của bản thân, người đẹp liên tiếp nhận được thành tích xứng đáng như lọt top thí sinh dẫn đầu ở loạt phần thi phụ, gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành tiếp tục hé lộ hình ảnh trang phục truyền thống ở phần thi National Costume. Chọn cho mình áo dài tông màu vàng quyền lực với những họa tiết bắt mắt, học trò Phạm Hương trông vô cùng lộng lẫy và nổi bật. Chiếc mấn kết hợp cùng áo dài càng làm tôn lên được vẻ quyền uy, cổ kính của bộ quốc phục.

Theo đó, đây là một thiết kế đến từ áo dài Tuấn Hải, - người đã đồng hành cùng nhiều người đẹp Việt ở các cuộc thi nhan sắc và giành được chiến thắng.

Trang phục truyền thống của Nguyễn Thị Thành lấy sắc vàng làm chủ đạo.

Phần sau được cách điệu khi kết hợp cùng vải lưới mỏng tạo nên tà sau rất dài và rộng.

Chiếc mấn kết hợp cùng áo dài càng làm tôn lên được vẻ quyền uy, cổ kính của bộ quốc phục.

Trước đấy, Nguyễn Thị Thành cũng hé lộ trang phục được làm bằng lá dừa chuẩn bị cho phần thi Eco Costume - Trang phục tái chế. Nếu giành chiến thắng 1 trong 2 phần thi phụ này, Nguyễn Thị Thành chắc hẳn sẽ ghi tên mình vào Top 20 chung cuộc của Hoa hậu Môi trường Quốc tế - Miss Eco International 2017.

Trong phần thi Trang phục tái chế, Nguyễn Thị Thành chuẩn bị một thiết kế làm bằng lá dừa, bên ngoài được phụ một lớp sơn màu vàng đồng bắt mắt.

Về phần trang phục dạ hội, Nguyễn Thị Thành chọn cho mình một bộ váy lộng lẫy được đính đá cẩn thận. Chọn tông màu xanh đậm họa tiết ánh kim cầu kỳ khiến cho bộ váy toát lên vẻ sang trọng, quí phái.

Chiếc váy dạ hội được đính đá rất tỉ mỉ, công phu.

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

Người đẹp diện chiếc đầm đen ôm sát cơ thể khoe khéo vòng eo thon gọn.

Cư dân mạng không ngớt lời khen trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Nguyễn Thị Thành.

Nguồn ảnh: Venus Beauty Queen

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất