Giải Trí

Đây mới là những ngôi sao Hàn có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

Chia sẻ

Song Joong Ki, Kim Soo Hyun, Yoona... và nhiều cái tên có trong list với thứ hạng rõ ràng.

Theo đánh giá mới nhất từ các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông đánh giá góc độ thành công và độ ảnh hưởng của nghệ sĩ. Thống kê cho thấy những năm gần đây, Kim Soo HyunYoona là cặp sao nam/nữ được đánh giá có sức ảnh hưởng nhất.

Kim Soo Hyun thành danh sau Vì sao đưa anh tới - dự án phim thu hút 5,31 tỷ lượt người theo dõi. Đây cũng là bộ phim truyền hình đông khán giả nhất tại Trung Quốc của Hàn. Trong khi đó, Yoona được coi là thành viên nổi bật nhất của SNSD tại thị trường đông dân này. Những năm qua, Yoona luôn duy trì lượng người hâm mộ ổn định.

Kim Soo Hyun và Yoona là cặp đôi số 1 hiện nay.

Kim Soo Hyun và Yoona là cặp đôi số 1 hiện nay.

resize_Kim-Soohyun-and-Yoona2-

Song Joong Ki và Park Shin Hye ở vị trí số 2.

Song Joong Ki và Park Shin Hye ở vị trí số 2.

resize_Kim-Soohyun-and-Yoona3-

Xếp thứ hai theo là Song Joong Ki và Park Shin Hye. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nhờ thành công Hậu duệ mặt trời, Joong Ki sẽ là “tượng đài” mới của màn ảnh Hàn. Park Shin Hye không quá nổi bật nhưng trẻ trung và thu hút bởi sự dễ thương, cởi mở, chăm hoạt động tại thị trường Trung Hoa.

Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun xếp ở vị trí thứ 3, trên Lee Jong Suk và Song Hye Kyo.

Khá bất ngờ ở khi ở vị trí thứ 5 lại là Park Hae Jin và Kim Ji Won - diễn viên trẻ. Cặp này còn xếp trên cả Rain và Yoon Eun Hye - ngôi sao thường xuyên hoạt động trong những năm qua. Các nhà phê bình cho hay sở dĩ có chuyện này vì các dự án mới của Rain cùng Eun Hye gần đây không tạo được hiệu ứng.

Kim Ji Won nhờ Hậu duệ mặt trời cũng có tên trong Top.

Kim Ji Won nhờ Hậu duệ mặt trời cũng có tên trong Top.

Cùng Song Hye Kyo.

Cùng Song Hye Kyo.

Xếp vị trí thứ 7 là Kim Woo Bin về phía nam và Yoo In Na về nữ. Trong danh sách này, những thứ hạng sau đó lần lượt là các tên tuổi Park Shi Hoo, Krystal của F(x), Jang Geun Suk, Park Ye Jin, Ji Chang Wook và Han Chae Young.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất