Giải Trí

Đây là phản ứng của sao Hàn khi nghe Mamamoo nhắc tên ở lễ trao giải Rồng Xanh

Thu Phương
Chia sẻ

Màn trình diễn của Mamamoo ở lễ trao giải Rồng Xanh đã đem đến cho tất cả khách mời những khoảnh khắc bất ngờ vô cùng thú vị.

Ngày 25/11, trên sân khấu Lễ trao giải Rồng Xanh, nhóm nhạc nữ Mamamoo đã trình diễn bài hát mới nhất của nhóm là Décalcomanie. Tuy nhiên, đó không phải là một màn trình diễn bình thường bởi các cô nàng Mamamoo đã thay đổi lời bài hát, được ghép từ những câu nói trong các bộ phim nổi tiếng và tên các diễn viên, khiến cho các ngôi sao ngồi dưới hàng ghế khán giả phải bật cười vì thích thú.

Đặc biệt, trong một phân đoạn của bài hát, rapper của nhóm là Moon Byul đã bất ngờ chỉ vào nam diễn viên Jung Woo Sung và nói: “Jung Woo Sung! If you take this shot, we're dating!” (tạm dịch: Jung Woo Sung ! Nếu anh chụp bức ảnh này chúng ta sẽ hẹn hò”). Đây là câu thoại trong một cảnh tình cảm của bộ phim A Moment to Remember  Jung Woo Sung từng đóng với Son Je Yin.

https://www.youtube.com/watch?v=4WzPPU4IjOo

Về phần Jung Woo Sung, khi nghe thấy Moon Byul nhắc tới tên mình, nam tài tử đã “đứng hình” một vài giây vì bất ngờ nhưng sau đó anh liền nở nụ cười vui vẻ trước sự biến tấu mà các cô nàng Mamamoo đem tới. Các diễn viên khác cũng quay lại nhìn anh với vẻ thích thú và hào hứng.

animation-3

Jung Woo Sung khá bất ngờ khi tên mình được nhắc tới trong bài hát của Mamamoo.

Và đây là một số phản ứng thú vị của các khách mời khi xem phần trình diễn của Mamamoo:

animation-1

Các ngôi sao nhí cũng vô cùng thích thú với bất ngờ mà Mamamoo mang tới.

animation

Kim Hye Soo bật cười lớn khi xem Mamamoo “cải biên” lời bài hát.

animation-2

Tài tử Lee Byung cũng không giấu nổi sự hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất