Đẹp

Đau đớn đã đành, những sao này còn ‘tiền mất tật mang’ hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Linh San
Chia sẻ

Với mong muốn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo cuốn hút hơn, nhưng không phải ngôi sao nào cũng thành công trong hành trình “trùng tu” nhan sắc.

Từ lâu, câu chuyện người nổi tiếng nhờ tới dao kéo để cải thiện nhan sắc đã không còn là điều lạ lẫm. Thế nhưng, mỗi khi bắt gặp một ngôi sao nào đó có chút “khác biệt” hơn bình thường, cộng đồng người hâm mộ lại nổ ra những cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Nếu như một số không ngần ngại lên án chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì khá nhiều người lại cho rằng việc muốn hoàn thiện bản thân là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra thái độ của mình về chuyện người nổi tiếng phẫu thuật thẩm mỹ, có lẽ nên nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều hơn. “Đụng chạm” dao kéo lên gương mặt, cơ thể, tất nhiên nỗi đau đớn về mặt thể xác mà họ phải chịu đựng là rất lớn. Không những thế, các ngôi sao này còn phải đối diện với áp lực tinh thần, sự lo sợ đến tột cùng trước xác suất thành công mỗi lần “trùng tu” nhan sắc. Gian nan là thế, vậy nhưng, đâu phải ai cũng chắc chắn sẽ đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng là loạt sao dưới đây từng khiến công chúng phải hốt hoảng trước vẻ ngoài gần như “biến dạng”.

saopttm-5

Sau một thời gian im ắng, Hoàng Tôn bất ngờ tái xuất với diện mạo vô cùng lạ lẫm, đặc biệt là ở phần mũi và cằm. Gương mặt của giọng ca Em không quay về cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

saopttm-6

Tuy nhiên, khá nhiều người cho rằng Hoàng Tôn đã mất đi “cái duyên” vốn có sau khi can thiệp dao kéo.

saopttm-4

Trong họp báo mới đây, Hồ Quỳnh Hương tự nhận mình là phiên bản lỗi. Nếu như mọi người đẹp không góc chết thì gương mặt cô lại toàn góc chết. Đến mức dù quay rất nhiều cảnh nhưng ê kíp chỉ có thể sử dụng một ít trong số đó.

saopttm-3

Từng có thời điểm, Hồ Quỳnh Hương phải hứng chịu không ít gạch đá vì phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến cô trở nên luôn sợ sệt và rụt rè trước đám đông. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương đã có sự lột xác mạnh mẽ cả về mặt phong cách lẫn nhan sắc.

saopttm-7

Trong buổi họp báo ra mắt album vào năm 2012, Angela Phương Trinh khiến truyền thông xôn xao về chiếc mũi “bỗng dưng” nhọn hoắt của mình.

saopttm-8

Rất may mắn, nhờ việc dừng đúng lúc và không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh đã lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

saopttm-10

Trong danh sách sao “khốn khổ” vì phẫu thuật thẩm mỹ, không thể không nhắc đến Phi Thanh Vân.

saopttm-9

Nữ diễn viên từng gây sốc khi tiết lộ sau gần 10 năm nâng mũi, chiếc mũi của cô đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cụ thể, mũi Phi Thanh Vân bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

saopttm-12

Xuất thân là một hot girl đình đám, nhan sắc của Kelly Nguyễn là điều không phải chối cãi. Vậy nên, nhiều người hâm mộ đã không giấu được sự thất vọng khi Kelly Nguyễn bất ngờ xuất hiện với chiếc cằm lệch lạc, cứng đờ.

saopttm-11

Sau năm lần phẫu thuật cằm đến mức suýt bị hoại tử, cuối cùng Kelly Nguyễn đã sở hữu nhan sắc như ý muốn.

"Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", sở hữu mọi tiêu chí chuẩn mực vẻ đẹp thời xưa, Thẩm Thúy Hằng từng được ví như một "tượng đài" nhan sắc.

“Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang”, sở hữu mọi tiêu chí chuẩn mực vẻ đẹp thời xưa, Thẩm Thúy Hằng từng được ví như một “tượng đài” nhan sắc.

Thế nhưng, bà đã mắc phải sai lầm quá lớn khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân.

Thế nhưng, bà đã mắc phải sai lầm quá lớn khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân.

saopttm-1

Không chỉ sao Việt, trên thế giới cũng có nhiều người nổi tiếng phải nhận “trái đắng” hậu dao kéo. Cách đây ít lâu, thông tin nam ca sĩ Pete Burns của ban nhạc nổi tiếng Dead Or Alive qua đời vì chứng ngừng tim liên quan tới 300 ca phẫu thuật trước đó khiến công chúng vô cùng bàng hoàng.

saopttm-2

Gương mặt của Pete Burns trở nên biến dạng sau quá nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

saopttm-14

Tại Hàn Quốc, Park Bom là trường hợp điển hình của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

saopttm-13

Trái với nhan sắc được ca ngợi trong quá khứ, nhắc đến Park Bom, giờ đây người ta chỉ nhớ tới một nữ ca sĩ với gương mặt cứng đờ, không cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất