Giải Trí

Đặng Thu Thảo từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại Dương 2014 sau lùm xùm với BTC

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau ồn ào lời qua tiếng lại với BTC, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo chia sẻ cô sẽ trả danh hiệu này, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người hãy gọi cô là Miss International Vietnam 2014.

Sau những ồn ào liên quan đến việc không được BTC xướng tên trong khoảnh khắc chuyển giao vương miện, bị trưởng BTC - NTK Võ Việt Chung tố “vô ơn, không xứng làm Hoa hậu”, mới đây, Đặng Thu Thảo gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ sẽ từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014.

Cụ thể, phản hồi một bình luận trên mạng, Đặng Thu Thảo cho biết từ giờ cô sẽ không còn là Hoa hậu Đại Dương 2014 và mong muốn được khán giả gọi bằng cái tên Miss International Vietnam 2014. Trong phần giới thiệu bản thân trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 cũng chỉ chú thích về việc từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2014.

Hiện tại, phía BTC Hoa hậu Đại Dương vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Đặng Thu Thảo từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014.

Trước đó, ngày 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 diễn ra tại TP.HCM khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Dù vậy, tân Hoa hậu không được lòng dư luận khi bị tố từng nâng mũi, vướng nghi vấn tiêm môi…

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương 2014 còn chia sẻ cô cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp trước sự đăng quang của Ngân Anh. Không dừng lại ở đó, Đặng Thu Thảo cũng tố cáo BTC không tôn trọng mình khi cô không được xuất hiện trong màn chuyển giao vương miện.

Đặng Thu Thảo khá bức xúc vì vương miện trao cho thí sinh từng thẩm mỹ, không được BTC tôn trọng.

Đáp lại sự phàn nàn từ Đặng Thu Thảo, NTK Võ Việt Chung - trưởng BTC tố Đặng Thu Thảo vô ơn, không xứng với danh hiệu Hoa hậu. Về sự cố cựu Hoa hậu không có mặt trong màn trao giải, ông giải thích là do MC quên xướng tên Thu Thảo, trong khi MC Phương Mai “tố ngược” anh nói dối, tiết lộ tên Hoa hậu Đại Dương 2014 vốn không xuất hiện trong kịch bản của BTC ngay từ đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất