Giải Trí

Đặng Thu Thảo trách BTC Hoa hậu Đại dương 2017 vì 'quên' cho mình trao lại vương miện

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo có phần trách BTC đã quên đi lời hứa trước đó với cô.

Tối 28/10, danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chính thức gọi tên Lê Âu Ngân Anh. Việc trở thành tân Hoa hậu Đại dương của cô nàng đã gây ra nhiều tranh cãi với khán giả. Bên cạnh đó, câu chuyện BTC không giữ đúng lời hứa với Đặng Thu Thảo rằng cô sẽ là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu khiến người đẹp này khá bức xúc.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân về sự việc vừa qua.

Theo đó, Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân: “Thật bất ngờ… Mở mắt ra là đã nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC 'chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân Hoa hậu nhé em'. Nhưng bất ngờ thiệt…

Nhưng rất vui và hạnh phúc khi 3 năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình, các anh chị truyền thông, các anh chị đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua! Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé!”.

Sự việc diễn ra khiến nhiều người bất ngờ. Nhiệm vụ trao vương miện cho tân Hoa hậu gần như được mặc định sẽ do đương kim Hoa hậu thực hiện nhưng điều này đã không xảy ở cuộc thi. Dù đã được BTC thông báo trước đó chính Đặng Thu Thảo là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu nhưng ngược lại, người thực hiện trọng trách trên là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC của cuộc thi.

NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Hiện, BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam chưa lên tiếng về sự việc này. Trong đó, một số khán giả cho rằng có thể sai sót trên đến từ phía hai MC khi họ “quên” mời Đặng Thu Thảo lên trao lại vương miện cùng Trưởng BTC cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất