Giải Trí

Đặng Thu Thảo cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp khi BTC trao vương miện cho thí sinh từng 'dao kéo'

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đẹp gốc Cần Thơ chia sẻ cảm thấy khó hiểu khi thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ như Ngân Anh lại lần lượt lọt top rồi giành luôn ngôi hoa hậu.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có những chia sẻ khá thẳng thắn về người kế nhiệm mình ở Hoa hậu Đại dương 2017. Trước làn sóng gây tranh cãi quanh nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh, người đẹp sinh năm 1995 tâm sự bản thân cũng không “cảm được” vẻ đẹp của tân Hoa hậu.

“Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp” - Hoa hậu Đại dương 2014 cảm thấy khó hiểu với kết quả này.

Đặng Thu Thảo cho biết lúc đăng quang, cô cũng bị mọi người chỉ trích nên hiểu cảm giác khi đương kim Hoa hậu Ngân Anh rơi vào tình cảnh như vậy. Người đẹp gốc Cần Thơ cho rằng bản thân không thông minh, không giỏi nhưng với cái tâm và làm được nhiều điều tốt thì sẽ dần đẹp lên cũng như ngày càng hoàn thiện.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Cô nói thêm: “Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy! Dù muốn thông cảm, tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy”.

Bên cạnh đó, diễn viên kiêm giám khảo Kim Khánh cũng bày tỏ không đồng thuận với vị trí cao nhất dành cho Lê Âu Ngân Anh. Thay vào đấy, diễn viên Người đàn bà yếu đuối đánh giá cao thí sinh Diệu Thùy và Huyền Trang.

Nhan sắc gây tranh cãi của đương kim Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Tối 28/10, Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước. Sau nhiều phần thi, thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Đương kim Hoa hậu sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 86-58-94. Vòng eo “con kiến” chính là một trong những “vũ khí” ngoại hình khác biệt và cuốn hút của Ngân Anh.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, nhan sắc cũng như là câu trả lời ứng xử của người đẹp 22 tuổi gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Chưa kể, Ngân Anh còn thừa nhận mình từng sửa mũi khi làm người mẫu cho một cơ sở thẩm mỹ. Nhưng khi tham gia cuộc thi, cô đã tháo sụn mũi, khẳng định vẻ đẹp hiện tại của mình là tự nhiên chứ không phải “dao kéo”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất