Giải Trí

Dàn thí sinh đổ bộ về Quy Nhơn chuẩn bị cho đêm bán kết toàn cầu Hoa hậu bản sắc Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Vừa qua, các thí sinh đã có mặt tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), để chuẩn bị cho bán kết toàn cầu cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt.

Có mặt sớm nhất là cô gái gốc Việt hiện đang sinh sống tại Mỹ - Ana Lai. 8h sáng, Ana xuất hiện tại Sân bay Phù Cát trong trang phục áo may ô, quần soóc và gương mặt để mộc. Trông cô rất giản dị, khỏe khắn, năng động và thân thiện.

HH9

Bay về Việt Nam cùng Ana là bố của cô. Ana cho biết, ngày mai một vài người thân nữa cũng sẽ về nước để đồng hành cùng với cô tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu.

hh8

Ngay sau đó, dàn người đẹp từ khu vực miền Bắc, Nam và nhiều nơi khác cũng có mặt tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho đêm bán kết.

hh7

hh3

hh2

Các thí sinh đã có những giây phút hội ngộ đầy hào hứng ngay trong ngày đầu tiên có mặt tại FLC Quy Nhơn trước khi bước vào những hoạt động chính thức của chương trình.

hh4

Tại đây, ngoài chương trình tập luyện, học hỏi để nâng cao kỹ năng, các người người đẹp sẽ tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện đền ơn, đáp nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sỹ Việt Nam 27/7.

hh6

hh5

Tối 31/7, sẽ diễn ra buổi thi bán kết toàn cầu Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất