Giải Trí

Dàn sao Running Man đi viếng nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk ngay sau đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Yoo Jae Suk, HaHa, Kwang Soo, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook nhanh chóng di chuyển đến địa điểm làm tang lễ của nam diễn viên Kim Joo Hyuk. Riêng thành viên Song Ji Hyo không xuất hiện tại siêu đám cưới Song - Song vì "chẳng có tâm trạng để chúc mừng".

Chiều 31/10, “hôn lễ thế kỷ” của Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè toàn sao hạng A cũng như truyền thông, người hâm mộ châu Á. Trong số dàn khách mời, các thành viên của show truyền hình thực tế Running Man cũng là những ngôi sao được mong chờ xuất hiện tại đám cưới.

Tuy nhiên, ngay khi hôn lễ cử hành, cánh săn ảnh phát hiện Song Ji Hyo - người đẹp từng có mối giao hảo khá tốt cùng nam diễn viên Nice Guy khi anh còn quay Running Man bất ngờ vắng mặt dù nhận được thiệp mời. Các thành viên Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, HaHa, Kim Jong Kook, Kwang Soo cũng vội vã ra về sau khi các nghi lễ cơ bản kết thúc.

iFeng chụp được hình ảnh Lee Kwang Soo, Cha Tae Hyun vội vã ra về.

Lý giải về sự việc, truyền thông xứ Hàn cho biết nguyên nhân Song Ji Hyo vắng mặt, các thành viên còn lại về sớm để kịp thời có mặt trong lễ viếng tài tử Kim Joo Hyuk vào buổi tối 31/10, tại Bệnh viện Asan ở Songpa-gu, Seoul. Lee Kwang Soo còn thay chiếc áo kẻ caro thành vest đen khi đến tang lễ đàn anh.

Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin,…

…Song Ji Hyo tại tang lễ tài tử Kim Joo Hyuk.

Theo SBS, Song Ji Hyo đã ngất xỉu khi nghe tin đàn anh qua đời vì tai nạn giao thông. Cô cùng các thành viên, khi đó đang ghi hình cho Running Man cùng Lee Yoo Young - bạn gái Kim Joo Hyuk đã lập tức dừng quay, trở về từ Busan để đưa tiễn nam diễn viên quá cố.

Ngoài ra, dù nhận được thiệp mời từ cặp đôi Song - Song nhưng Ji Hyo chỉ chúc mừng qua tin nhắn, cáo lỗi không tham dự vì “không có tâm trạng chung vui”.

Không chỉ các thành viên Running Man, một số nghệ sĩ như Cha Tae Hyun, Son Hyun Joo cũng dự cưới trong tình trạng gấp gáp để kịp đến lễ tang. Theo một số bức ảnh được truyền thông Hàn đăng tải, Cha Tae Hyun đã khóc. Trước khi đám cưới bắt đầu, một vài nghệ sĩ cũng tiến đến và an ủi Cha Tae Hyun trước sự ra đi của người bạn thân thiết trong hội anh em chí cốt.

Cha Tae Hyun xuất hiện với đôi mắt sưng khi tiến vào dự đám cưới.

HaHa, Kim Jong Kook liên tục vỗ vai, an ủi Cha Tae Hyun.

Tang lễ cũng có sự xuất hiện của nhiều người bạn thân thiết với thành viên show Hai ngày một đêm như Choi Min Sik, Yoo Jun Sang, Ryu Jun Yeol, Defconn, Kim Ji Soo, Park Seo Joon, giám đốc Namoo Actors Kim Suk Joon. Bạn gái Lee Yoo Young túc trực ở nhà tang lễ từ ngày 30/10 và liên tục khóc.

Clip: Các nghệ sĩ, đồng nghiệp đến viếng Kim Joo Hyuk

Trước đó, chiều 30/10, nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời do gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chia sẻ trước truyền thông, cảnh sát tiết lộ nguyên nhân tử vong là từ những vết thương ở đầu. Phía pháp y cho biết đang tiến hành kiểm tra xem nam tài tử có dấu hiệu sử dụng rượu hay chất kích thích khi lái xe hay không.

Nghi thức tiễn đưa linh cữu Kim Joo Hyuk về nơi an nghỉ cuối cùng cử hành vào ngày 2/11.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất