Giải Trí

Dân mạng bấn loạn khi phát hiện ra 'chị em song sinh' của Selena Gomez

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cô nàng trở nên nổi tiếng nhờ gương mặt dễ nhầm lẫn với bạn gái The Weeknd.

Gần đây, người dùng mạng các nước liên tục truyền tay nhau hình ảnh cô gái được cho là “chị em song sinh” của Selena Gomez.

Theo đó, không ít người đã nhầm lẫn trước nhan sắc của người đẹp này bởi cô quá giống bạn gái The Weeknd. Từ góc độ chụp hình đến phong cách trang điểm và cả tạo hình trong mái tóc, tất cả tạo nên sự tương đồng như hai giọt nước.

Theo thông tin từ tài khoản cá nhân, cô nàng có tên Sofi Solars, là người Mexico, tuổi tác được cho là xấp xỉ Selena. Dù không “đọ” lại nữ diễn viên Phù thủy xứ Waverly về lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhưng Instagram của cô nàng thực sự trở nên phổ biến.

Tất cả những hình ảnh được đăng tải của Sofi luôn đón nhận sự yêu thích từ công chúng. Không những vậy, nhiều người còn đặt ra câu hỏi liệu hotgirl Mexico có phải là chị em của Selena, thậm chí có người còn nhầm lẫn cô với “nữ hoàng Instagram”.

Một số hình ảnh của Sofi Solars khiến dân mạng thích thú.

Cũng giống như giọng ca Come and get it, Sofi Solars hiện đã có bạn trai. Ngoài ra, cô còn có sở thích đặc biệt là tắm biển, đi chơi cùng bạn bè và chia sẻ gout thời trang lên mạng xã hội.

Trong khi Selena Gomez thích học thêm nhiều ngoại ngữ, khám phá nhiều món thức ăn, mê xem phim, thích nghe nhạc và muốn đi rất nhiều nơi. Cựu ngôi sao Disney cho biết, ước muốn 10 năm nữa là có cuộc sống thật hạnh phúc.

Selena Gomez

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất