Giải Trí

Dân FA chắc chắn sẽ ghen tỵ với bộ ảnh Valentine của Sơn Tùng và Chi Pu

Linh San
Chia sẻ

Không những thế, Sơn Tùng còn thể hiện sự ga lăng với những hành động cực "soái ca" như cúi xuống buộc dây giày cho "công chúa" Chi Pu.

Nhân mùa Valentine 2017, Chi Pu và Sơn Tùng M-TP đã cùng kết đôi thực hiện một bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ. Trong đó, cả hai hoá thân thành cặp đôi yêu nhau qua những khoảnh khắc đẹp nhất của 4 mùa trong năm: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Mỗi mùa có những cung bậc cảm xúc khác nhau lúc tươi vui rộn rã, lúc nhẹ nhàng sâu lắng, khi thì ấm áp ngọt ngào…

Cũng trong bộ hình, giọng ca Lạc trôi còn thể hiện sự ga lăng, lãng mạn bằng những cử chỉ ngọt ngào, có thể đốn tim bất cứ cô gái nào như: Buộc dây giày cho người yêu giữa đường, ôm ấp, khoác vai… vô cùng đáng yêu.

Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi là cô gái sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP trong Valentine năm nay.

Năm 2017, cả Sơn Tùng M-TP và Chi Pu đều ấp ủ nhiều dự án mới mẻ. Về cá nhân Sơn Tùng M-TP, anh vừa chính thức trình làng MV Nơi này có anh - sản phẩm âm nhạc được thực hiện tại Hàn Quốc. Dù mới trình làng, song Nơi này có anh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả và được đánh giá cao bởi âm nhạc, nội dung MV đặc sắc.

Cặp đôi tạo dáng vô cùng thân thiết và tình tứ.

Sơn Tùng và Chi Pu là hai nghệ sĩ trẻ sáng giá nhất trong làng giải trí Việt hiện tại.

Cặp đôi luôn rất được săn đón mỗi khi xuất hiện.

Bộ ảnh mới của Chi Pu và Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng bởi sự độc đáo và nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất