Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rất khó để Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thân thiết như xưa

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù chơi rất thân với Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nhung Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể hàn gắn tình bạn vốn đẹp của hai nữ ca sĩ.

Tình bạn giữa Hồ Ngọc HàLệ Quyên tốn không ít giấy mực của truyền thông cũng như sự tò mò từ công chúng. Từng là đôi bạn thân, liên tục xuất hiện “như hình với bóng” nhưng cách đây 2 năm, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã “nghỉ chơi” bởi giữa họ không còn có chung quan điểm sống. Thậm chí, dù cùng có mặt trong một show diễn nhưng cả hai nữ ca sĩ vẫn không nhìn mặt nhau, liên tục né tránh.

Cứ ngỡ khán giả sẽ thật khó gặp Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đứng chung trên sân khấu với nhau nữa nhưng bất ngờ hai nữ ca sĩ lại cùng nhận lời có mặt trong một đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 19-20/10 với Đàm Vĩnh Hưng.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều là những người em khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Theo chia sẻ mới đây nhất của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hai đàn em đều là những nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì “có người này mà không có tôi”.

Có thể nói, tôi là cái tên duy nhất khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Họ nể một người anh cả như tôi cũng có. Lúc này, có thể cả hai cô đó bất đồng quan điểm, không còn chơi với nhau nữa nhưng về công việc vẫn phải rõ ràng. Sân khấu là mâm cơm chung mà tổ nghiệp cho và khán giả vẫn là những khán giả chung. Vì thế, chúng tôi xác định tinh thần với nhau rằng, giữa công việc và riêng tư phải rạch ròi” - Mr. Đàm tâm sự.

Mặc dù chơi rất thân và khá hiểu tính cách của hai cô em gái, Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải thừa nhận khó có thể hàn gắn lại tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên: “Ai cũng hy vọng vậy nhưng để đạt được mong muốn đó thực sự không dễ. Mà nếu trở lại như xưa rồi thì sao? Khán giả khéo lại không còn thắc mắc nữa, tò mò nữa. Cũng giống như người con trai khi đã biết được tất cả những bí mật của người con gái rồi thì cũng không còn tò mò nữa vậy.

Cả hai đến lúc này đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm người giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ đó để mình luôn được chú ý...”.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng đồng hành với nhau trong công việc, cuộc sống suốt nhiều năm qua.

Do bất đồng quan điểm nên cả hai đã “nghỉ chơi” từ năm 2015.

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, là người anh đứng giữa nhiều tình bạn như Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại không can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của mỗi đàn em. Nam ca sĩ cũng cho biết, dù các em gái không “nhìn mặt nhau” thì chắc chắn vẫn không có chuyện chơi với cô này thì không chơi với cô kia.

Nếu hai cô thấy có thể lại gần với nhau được thì hai cô sẽ tự động có những biểu hiện. Còn nếu không, kết quả như thế nào, có lẽ mọi người cũng đã biết. Trong cuộc đời này, có nhiều điều như vậy lắm. Không nhất thiết phải bắt người ta phải chơi lại với nhau. Chúng ta không nên ép họ như vậy.

Đâu phải nếu chơi lại với nhau thì Hà Hồ hay Lệ Quyên sẽ hát hay hơn? Chẳng lẽ, chơi lại với nhau thì Quyên sẽ đắt show hơn, còn Hà sẽ nhảy đẹp hơn, có nhiều giải thưởng hơn hay sao? Không có chuyện đó. Đôi khi, cái duyên nó chỉ đến đó thôi, không hơn được nữa” - giọng ca Say tình thẳng thắn nói.

Mr. Đàm thừa nhận rất khó hàn gắn lại tình bạn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất