Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ nhắn tin xin lỗi… nhưng tôi không trả lời'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa cho biết anh cảm thấy rất ức và đau khổ khi bị chính người thân của mình lừa dối.

Lần thứ hai cũng lên tiếng về chuyện nợ nần của mẹ suốt nhiều năm liền, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự đồng cảm của công chúng cũng như bạn bè. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định đó là lần cuối cùng mình trả nợ cho mẹ bởi anh thấy thật sự mệt mỏi, không còn niềm tin vào người thân.

Tạm gác chuyện gia đình, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đến chúc mừng đàn em Quốc Thiên.

Mới đây, khi có mặt trong buổi họp báo của nam ca sĩ Quốc Thiên, Đàm Vĩnh Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thắng thắn về lí do tại sao lại “đăng đàn” trên Facebook về chuyện mẹ nợ nần. “Tôi cần câu trả lời rõ ràng cho công chúng về việc giải quyết chuyện nợ nần của mẹ ra sao. Và đó là status cuối cùng để chốt lại vấn đề, tôi sẽ không lặp lại điều này nữa.” - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn cho biết nhìn bề ngoài mạnh mẽ như vậy nhưng không ai hiểu được tâm trang đau đớn của anh. Tự nhận mình là người lì đòn nên nam ca sĩ không hề bị sốc tâm lý khi công khai việc trả nợ hơn 20 tỉ thay mẹ.

Cá nhân anh chỉ thấy ức vì bị chính người thân của mình gạt: “Nếu rơi vào người ngoài thì tôi sẽ có cách để xử lý tốt hơn nhưng đây lại là mẹ ruột mình nên rất khó. Nhiều người thích chứng tỏ ta đây hiếu thảo với cha mẹ rồi lên tiếng dạy đời này nọ… còn tôi thì bất chấp, không cần. Tôi muốn mọi người biết và tránh, đừng tiếp tục để dính vào chuyện này nữa.”

Đàm Vĩnh Hưng hi vọng sau tất cả mọi chuyện, cuộc sống anh được trở về bình yên!

Sau những lần trả nợ tiền cho mẹ rồi công khai trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mẹ anh cũng có nhắn tin xin lỗi nhưng anh im lặng. “Cũng giống như nhiều lần khác, mẹ cũng chỉ nhắn tin xin lỗi rồi hứa đây là lần cuối cùng này kia… nhưng tôi không trả lời. Quá nhiều lần rồi, chẳng thể thay đổi được gì.

Trước kia tôi giấu, không chia sẻ ra ngoài, toàn tự mình đi thanh toán thay cho mẹ nhưng càng im lặng thì sự việc càng nghiêm trọng. Đã hai lần tôi lên tiếng nên giờ chẳng còn gì để sợ nữa! Thôi thì coi như đầu tư kinh doanh sai chỗ đi, 10-12 tháng sau lấy lại vốn. Hi vọng lần này là cuối cùng!” - Mr. Đàm tâm sự thêm.

Anh cũng cho biết từ lúc đăng clip cũng có chủ nợ gọi điện tới và nói chuyện đàng hoàng: “Họ biết chắc sẽ nắm phần thua vì tôi đưa ra lý luận rõ ràng. Nếu giờ tôi nói ngang mời thích làm gì thì làm, thậm chí thuê giang hồ hay giết người thì họ sẽ chịu thiệt. Trong khi tất cả đều là người lớn, hiểu chuyện nên họ thông cảm cho tôi...”.

Cuối cùng, “ông hoàng nhạc Việt” cầu mong mọi việc nợ nần dừng tại đây, không có chuyện gì xảy ra nữa bởi sức chịu đựng của Đàm Vĩnh Hưng có hạn, anh đã quá mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất