Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Hà Hồ: 'Đó là hành động rẻ tiền'

Chia sẻ

Là người anh thân thiết đồng thời cũng là người bên cạnh Hồ Ngọc Hà nhiều nhất sáng ngày 4/3, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tức giận trước hành động chụp ảnh Hà Hồ mỉm cười tại buổi tang lễ nhạc sĩ Lương Minh.

Sáng 4/3, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã tham dự lễ tang của cố nhạc sĩ Lương Minh. Hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt có mặt từ khá sớm, lặng lẽ ngồi chờ đến lượt để có thể thắp nén hương tiễn biệt đàn anh và chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ.

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau, hình ảnh Hồ Ngọc Hà với “nụ cười khó hiểu” trong tang lễ đã lan tràn trên mạng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã vấp phải những chỉ trích gay gắt từ phía dư luận, nhiều người cho rằng cô thiếu tế nhị khi tỏ ra vui vẻ thoải mái tại một địa điểm nhạy cảm như vậy.

ha-ho

“Nụ cười khó hiểu” khiến Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích.

Trước việc khán giả chửi mắng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng - người đã đồng hành cùng Hà Hồ trong suốt buổi viếng hôm đó đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của bản thân trên trang cá nhân. Anh coi việc chụp ảnh Hồ Ngọc Hà mỉm cười và phát tán trên mạng là “hành động rẻ tiền, chứa đầy sự mưu mô, vô tâm”. Không những vậy còn chỉ rõ “cười chưa chắc đã vui, khóc chưa hẳn đau buồn”.

damvinhhung-haho2

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng gay gắt bày tỏ: “Hình như những bức ảnh bình thường vẫn không làm thoả mãn âm mưu của họ. Còn sau lưng là sự tiếp tay của cả một rổ lương tâm bị nhuốm màu độc ác. Chắc giờ này họ đang hả hê với 'thành công' của mình, hay đang hối hận muộn màng? Chắc là vế thứ hai không có đâu”.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đến từ khá sớm và lặng lẽ ngồi chờ tới giờ vào viếng tang.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đến từ khá sớm và lặng lẽ ngồi chờ tới giờ vào viếng tang.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, trước khi lên án một sự việc, đặc biệt là phán xét một người khác chỉ qua một bức ảnh, khán giả nên bình tĩnh, tìm hiểu nguyên nhân. Người nghệ sĩ luôn gặp phải áp lực vì hình ảnh của bản thân nên “đừng khiến chúng tôi lúc nào cũng mang theo sự hoảng sợ, bất an và rào chắn khoảng cách khi bước ra khỏi nhà, nhất là đứng trước khán giả của mình có sự trà trộn của phường sói lang”.

Mr. Đàm là người đi cùng Hà Hồ nên anh đã lên tiếng "giải oan" cho đàn em.

Mr. Đàm là người đi cùng Hà Hồ nên anh đã lên tiếng “giải oan” cho đàn em.

Được biết, nhạc sĩ Lương Minh có mối quan hệ thân thiết với cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, ông cũng là người nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ các nghệ sĩ. Vì vậy, mặc dù rất bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tiễn biệt đàn anh. Trong khi đó Mr. Đàm đã diễn xong nhưng vẫn nán lại thủ đô để đưa tiễn cựu thành viên ban nhạc Hoa Sữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất