Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc ủng hộ cho Kim Loan chữa bệnh

Chia sẻ

Hành động ý nghĩa của "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ mọi người.

Sau thông tin Kim Loan bị trả về do thiếu tiền điều trị, mặc dù đang ở Mỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhắn tin nhờ người bạn của mình ở Việt Nam kêu gọi mọi người ủng hộ cho cô học trò của Trần Lập. Ngoài ra, anh còn sẵn sàng bỏ ra 50 triệu đồng để gửi tới Kim Loan trước khi anh về tới Việt Nam.

1111

Đoạn nói chuyện của Đàm Vĩnh Hưng được người bạn của anh đăng tải trên trang cá nhân.

“7h tối, Mr. Đàm nhắn tin: Em ơi, có thể làm gì giúp chị Kim Loan sư tử và Trần Lập được không? Gì chứ ung thư chi phí nhiều lắm. Ngày 3/12 anh về tới làm liền nhé, ngày 4-5 cũng đc.

Một lát sau anh lại nhắn, em lo phòng trà sẵn giúp anh, về cái làm liền!

Việc đầu tiên em Hương nghĩ ngay đến ca sỹ Lệ Quyên và phòng trà Không Tên (ông bà chủ phòng trà nhiệt tình và hết mình từ thiện lắm, chưa bao giờ em Hương thấy anh chị từ chối. Được biết, ca sỹ Lệ Quyên và phòng trà Không Tên tổ chức định kỳ chương trình ca nhạc hàng tháng để giúp nghệ sỹ nghèo có cuộc sống khó khăn với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ khác chung tay trong đó Mr. Đàm luôn luôn có mặt).

Bắt máy liên hệ ngay quản lý ca sỹ Lệ Quyên xin 1 đêm phòng trà thì được biết ngày 11/12 cũng là chương trình hàng tháng diễn ra nên ngày đó sẽ được các nghệ sỹ giúp chị Kim Loan sư tử thí sinh đội của HLV Trần Lập luôn. Thế mới nói tình nghệ sỹ của họ cao đẹp như thế nào!!!

Tưởng đến đây là đã ổn, gần 3h sáng Mr. Đàm nhắn tiếp. Mai anh ứng trước 50 triệu của chương trình em thay mặt mọi người đem qua gửi chi Kim Loan trước nhé, em muốn anh đưa ngay bây giờ hay mai?

Em Hương hỏi lại: Anh muốn em đi liền không? Bây giờ là hơn 2h sáng anh ạ.

Nhận được tin nhắn ảnh hết hồn sực nhớ là gần 3h sáng Việt Nam, bên anh đang buổi trưa nên anh cứ tưởng em Hương đang ngoài đường mà kha kha…rồi anh chúc em Hương ngủ ngon.

Ps: Tình hình Mr. Đàm và Lệ Quyên đều ở nước ngoài nhưng vẫn theo dõi báo chí nhà mình và không quên chia sẻ, thấy thương ghê không”

Nữ ca sĩ Kim Loan bị mắc phải căn bệnh ung thư gan, sau những ngày điều trị tại bệnh viện Chợ rẫy, bệnh tình của nữ ca sĩ vẫn không có gì chuyển biến tích cực và chi phí điều trị ngày càng tăng, nên gia đình đã quyết định cho Kim Loan xuất viện và điều trị tại nhà. Học trò ca sĩ Trần Lập còn cho biết hiện chị không ăn uống được gì vì hay bị ói. Ngoài ung thư gan giai đoạn đầu, chị còn bị thêm bệnh tim và tiểu đường.

Đan Trang con gái của nữ ca sĩ cho biết thêm: “Thời gian qua các anh chị trong team The Voice đã vào thăm mẹ. Mọi người cũng tổ chức đêm nhạc quyên góp nhưng chưa thể giải quyết vấn đề điều trị của mẹ. Giờ tôi không dám nghĩ xa hơn, chỉ biết cầm cự được ngày nào hay ngày đó”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất