Giải Trí

Đàm Thu Trang bị bắt gặp dắt Subeo đi chơi Trung thu tại TP.HCM

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh Đàm Thu Trang dắt tay bé Subeo trong một trung tâm thương mại ở TP.HCM thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip Đàm Thu Trang - “bạn gái tin đồn” của Cường Đô La thân thiết nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Theo đó, hot girl sinh năm 1989 “lên đồ” giản dị, cô liên tục đi sát phía sau và đưa tay giữ Subeo - lúc này đang tung tăng chạy nhảy và tỏ ra phấn khích, hiếu động.

Không khó để nhận ra dường như Đàm Thu Trang và Subeo khá vui vẻ khi đi chơi cùng nhau. Đoạn video không có sự xuất hiện của Cường Đô La, tuy nhiên, nhiều người đoán anh cũng có mặt để hộ tống bạn gái và con trai đi chơi ngày lễ.

Clip: Đàm Thu Trang dắt Subeo đi chơi Trung thu.

Đàm Thu Trang và Subeo cùng đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại.

Ngay sau khi chia sẻ, clip lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp xứ Lạng công khai xuất hiện cùng con riêng của bạn trai, như một cách “ngầm” khẳng định đang trong mối quan hệ nghiêm túc với Cường Đô La.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, người đẹp Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc. Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La - chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Không công khai bức ảnh nào chung, chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò nhưng nhiều người cho rằng, doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong mối tình với hot girl xứ Lạng khi để cô gặp gỡ, đi chơi cùng Subeo trong dịp lễ quan trọng, điều tưởng chừng chỉ là “đặc quyền” của “Nữ hoàng giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất