Giải Trí

Cường Seven và Mlee chính thức xác nhận đã 'đường ai nấy đi' sau 4 năm

Hương Ngân
Chia sẻ

Cả Cường Seven vẫn ca sĩ Mlee đều chia sẻ dòng thông báo trên Facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Mlee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài về chuyện tình cảm với Cường Seven. Theo đó, cô đã thông báo mình và bạn trai Cường Seven đã chính thức chia tay sau gần 4 năm hẹn hò.

Nguyên nhân theo Mlee là do cả hai càng lớn suy nghĩ càng khác nhau và không còn tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng.

“Để đưa ra quyết định này, đối với cả 2 không dễ dàng gì. Trong gần 4 năm yêu nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, bất đồng quan điểm có. Cả 2 cũng đã cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ 2 người càng khác nhau, những mong muốn, những cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay thì cả 2 cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa. Đã có lúc Mlee và anh Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, những chuyện xung quanh 2 đứa, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìn ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau không quá lâu dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi gì. Và 2 đứa cũng rất quý, rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau ấy. Nhưng dường như bây giờ khoảng cách giữa 2 người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả 2 quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai.” - Mlee viết.

Cường Seven và Mlee chính thức chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Mặc dù chia tay nhưng Mlee vẫn không quên nhắn nhủ tới bạn trai cũ Cường Seven: “Và cuối cùng là Anh - Mong con đường sắp tới của anh sẽ có nhiều niềm vui, mong anh sẽ luôn hạnh phúc, con đường sự nghiệp sẽ rộng mở và anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, xứng đáng với công sức a đã bỏ ra. Cảm ơn anh vì khoàng thời gian 4 năm yêu nhau.”

Đoạn chia sẻ của MLee trên trang facebook cá nhân. (Ảnh chụp từ facebook được cho là của MLee. Hiện chúng tôi đang liên hệ với nữ ca sĩ để xác nhận thông tin trên.)

Đoạn chia sẻ ngắn gọn công bố việc chia tay của Cường Seven. (Ảnh chụp từ facebook được cho là của Cường Seven. Hiện chúng tôi đang liên hệ với nam ca sĩ để xác nhận thông tin trên.)

Trong khi đó, nam diễn viên Cường Seven lại thông báo chia tay với Mlee khá ngắn gọn trên Facebook: “Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau & từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè .”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Mlee:

Sau một khoảng thời gian suy nghĩ kĩ càng mọi thứ , MLee đã có thể bình tĩnh, thoải mái hơn, nên hôm nay MLee muốn thông báo rõ ràng đến mọi người: Sau gần 4 năm yêu nhau, MLee và anh Cường đã chính thức chia tay. Và Vì anh Cường là người bắt đầu nên Mlee thiết nghĩ mình nên là người kết thúc chuyện tình cảm 2 đứa trên social, như thế có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho cả 2 sau này nhưng anh Cường đã nói trước nên Mlee cũng nói thêm vài lời.

Để đưa ra quyết định này, đối với cả 2 không dễ dàng gì. Trong gần 4 năm yêu nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, bất đồng quan điểm có. Cả 2 cũng đã cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ 2 người càng khác nhau, những mong muốn, những cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay thì cả 2 cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa. Đã có lúc Mlee và anh Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, những chuyện xung quanh 2 đứa, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìn ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau không quá lâu dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi gì. Và 2 đứa cũng rất quý, rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau ấy. Nhưng dường như bây giờ khoảng cách giữa 2 người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả 2 quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai.

MLee và anh Cường rất khó khăn và suy nghĩ rất lâu để đưa ra quyết định không còn bên người mà đã là 1 phần trong cuộc sống của mình trong 4 năm qua. Thật sự nó ảnh hưởng đến tâm lí và cuộc sống của 2 đứa rất nhiều.

Em không hay công khai chuyện tình cảm yêu đương nhiều trên mạng xã hội vì những chuyện riêng tư này em muốn dành riêng cho mình hơn nên Khi công khai chuyện chia tay này em chỉ mong muốn duy nhất 1 điều đó là làm rõ chuyện tình cảm của 2 đứa để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống riêng của nhau sau này.

Em cảm ơn a Chị báo chị truyền thông/ bạn bè đã ở cạnh hỗ trợ , giúp đỡ, dành tình cảm cho bọn em trong suốt 4 năm yêu nhau. Nếu bọn em có làm gì sai ảnh hưởng mong người bỏ qua và luôn bên cạnh đồng hành giúp đỡ bọn em trên con đường sắp tới.

Con xin cảm ơn Ông Bà, Ba Mẹ, Cô Chú trong gia đình anh đã yêu thương con như con gái trong nhà. Nhưng hôm nay bọn con đã không làm tròn nhiệm vụ và không còn có thể bước bên cạnh nhau trên con đường sắp tới. Con xin lỗi gia đình. Những tình cảm , những lời dạy dỗ của gia đình con luôn nhớ và biết ơn. Mong 1 ngày con sẽ có thể báo đáp.

Và cuối cùng là Anh - Mong con đường sắp tới của anh sẽ có nhiều niềm vui, mong anh sẽ luôn hạnh phúc, con đường sự nghiệp sẽ rộng mở và anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, xứng đáng với công sức a đã bỏ ra.

Cảm ơn anh vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau.

Maily Tapiau

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất