Giải Trí

Cuối cùng, Hoài Linh đã chấp nhận chuyện tình cảm của Hoài Lâm và bạn gái

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hành động bạn gái 9X của Hoài Lâm vui vẻ nói chuyện thậm chí ôm Hoài Linh vào lòng khiến nhiều khán giả tin rằng nam danh hài đã chấp nhận chuyện tình cảm của con trai nuôi.

Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm cùng bạn gái đã có mặt tại một quán ăn, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, nam danh hài Hoài Linh cũng có mặt ở đấy. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, Hoài Lâm ra mắt bạn gái xinh đẹp với bố nuôi sau khoảng thời gian Hoài Linh chưa đồng ý chuyện tình cảm của hai người.

Trước đó, theo một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc đám cưới nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

Hoài Lâm cùng bạn gái Bảo Ngọc vui vẻ chụp ảnh cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Hoài Linh ăn mặc đơn giản áo bà ba màu hồng thoải mái trò chuyện cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Thậm chí, bạn gái 9X còn thân thiết ôm Hoài Linh, hành động này chứng tỏ Hoài Lâm đang được bố nuôi ủng hộ chuyện tình cảm.

Trước đó, nam danh hài đã khuyên Hoài Lâm nên hỏi ý kiến bố mẹ ruột khi muốn ngỏ lời cưới Bảo Ngọc.

Vừa qua, hình ảnh Hoài Lâm trong bữa tiệc của nghệ sĩ Bảo Quốc và người thân tại Mỹ được một thành viên gia đình đăng tải lên mạng xã hội cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trải qua những sóng gió tình cảm, cuối cùng tình yêu đẹp giữa Hoài Lâm và bạn gái dần nhận được sự đồng ý của gia đình.

Được biết, Hoài Lâm và người yêu Bảo Ngọc sau khi kết thúc chuyến đi tới Australia trước lúc đến Mỹ. Tại đây, Hoài Lâm đã có dịp gặp gỡ gia đình bạn gái và nhanh chóng chiếm được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Vào tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai tình cảm với Bảo Ngọc sau 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chúc phúc, khá nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và không ủng hộ chuyện tình của Hoài Lâm. Bảo Ngọc năm nay 20 tuổi, được biết tới là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô đang mở cửa hàng kinh doanh riêng.

Hoài Lâm và bạn gái bên chiếc xe hơi mới tậu nhân sinh nhật lần thứ 22.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất