Giải Trí

Cực giản dị, Suboi vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng

Linh San
Chia sẻ

Không váy áo, trang điểm cầu kỳ như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt, nữ rapper gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài vô cùng giản dị nhưng không kém phần cá tính.

Mới đây, Suboi đã tổ chức một buổi họp mặt thân tình cùng với gia đình cùng người thân, bạn bè đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Năm 2016, Suboi gây bão khắp cộng đồng người hâm mộ cùng từ khóa “Obama”, được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông khi có màn đối thoại bằng khúc rap chất lừ với vị Tổng thống Mỹ quyền lực.

Suboi diện trang phục rất giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng.

Suboi chính là một nhân tố “cực hiếm” không chiêu trò, PR tên tuổi rầm rộ trong nước nhưng nữ ca sĩ đã khiến nhiều người “ngỡ ngàng” bởi thành tích đáng nể. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, Suboi còn phủ sóng mạnh mẽ khắp các lĩnh vực từ điện ảnh đến đại diện hình ảnh cho các thương hiệu trên thế giới.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào Suboi cũng làm hết sức để chứng minh khả năng của mình. Chính điều này đã mang đến thành công đáng ngưỡng mộ cho cô nàng và góp phần mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Vừa qua, cô cũng cho ra mắt MV mới mang tên Tâm điểm ánh nhìn do chính Suboi sáng tác và trình diễn cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. Đặc biệt hợp tác cùng nhà sản xuất, DJ top 10 thế giới và từng đoạt giải Grammy - Afrojack.

Trong năm mới 2017, Suboi hứa hẹn hoạt động tích cực hơn trong âm nhạc với những chuyển động mới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất