Giải Trí

Cục chính thức yêu cầu 'Bitches in Town' gỡ bỏ nội dung phản cảm

Chia sẻ

Sau một thời gian vào cuộc, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã gửi văn bản yêu cầu ngừng chương trình và gỡ bỏ hết các tập có nội dung phản cảm trên YouTube.

Theo đó, ngày 25/11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng chương trình Bitches in Town - Những kẻ lắm lời sau một thời gian xem xét kỹ lưỡng về nội dung, chất lượng chương trình và sự ảnh hưởng không tốt của chương trình với xã hội.

Không chỉ đưa ra yêu cầu ngưng phát sóng, Cục còn kèm theo việc bắt buộc ban biên tập chương trình phải gỡ bỏ hết những nội dung phản cảm đang đăng tải trên YouTube trong thời gian vừa qua.

maxresdefault

Nguyên văn công văn đã ký của Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Hoàng Vĩnh Bảo: “Qua theo dõi trên mạng, được biết từ tháng 6/2015 đến nay, Công ty TNHH Monday Morning đã cho phát trên YouTube hơn 20 chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời). Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, rà soát gỡ bỏ các tập Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trước ngày 28/11”.

Trước thông tin bị ngưng phát sóng, chúng tôi đã liên lạc với MC Thùy Minh để xác nhận về số phận “đứa con tinh thần” của cô trong thời gian tới. Thùy Minh cho biết mình và ê-kíp đã nhận được thông tin từ Cục và hứa sẽ làm theo những gì mà cơ quan có thẩm quyền yêu cầu. Tuy vậy, vẫn chưa có gì chắc chắn 100% là Bitches in Town sẽ bị tạm ngưng hoàn toàn mà nếu có thì ê-kíp chỉ có nghĩa vụ phải gỡ bỏ những tập quá phản cảm đã đăng tải trên YouTube.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất