Giải Trí

Công Vinh: 'Chỉ cần Thủy Tiên thích thì muốn gì cũng chiều'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về vai diễn khách mời đầu tay cũng như về sự nghiệp, gia đình của mình.

Là một trong những chân sút kỳ cựu tại làng bóng đá Việt, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong độ, Công Vinh luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ ở mỗi lần xuất hiện. Sau khi đầu tư tiền tỷ cho dự án Vợ ơi… Em ở đâu? của Thủy Tiên, anh tiếp tục gây chú ý với khán giả bằng vai diễn khách mời đầu tay trong phim. Mới đây, Công Vinh đã có những chia sẻ thú vị liên quan tới vai diễn này cũng như về sự nghiệp lẫn gia đình nhỏ.

110329CongVinh-4

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Chỉ cần Thủy Tiên thích, muốn gì cũng chiều…

- Chào Công Vinh! Lý do nào khiến anh quyết định đầu tư tiền tỷ cho bà xã Thủy Tiên làm phim đầu tay?

- Ngay sau khi bộ phim được công chiếu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn tôi cũng thở phào và thấy hạnh phúc hơn khi công sức, tâm huyết của bà xã đã được mọi người đón nhận. Thật ra, việc quyết định đầu tư vào dự án phim Vợ ơi… Em ở đâu? cũng không có nguyên nhân gì phức tạp cả, chỉ đơn giản là vợ tôi thích thì tôi đầu tư thôi, cô ấy cần gì thì muốn gì cũng được. (Cười lớn).

- Không cần suy nghĩ và sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ chỉ cần Thủy Tiên thích, dường như thu nhập của anh không hề thua kém bất kỳ ngôi sao V-biz nào?

- Những con số chuyển nhượng hay lương thưởng của tôi chưa bao giờ là bí mật. Tôi không cần kể ra cụ thể chi tiết có lẽ mọi người cũng biết hoặc tìm hiểu được. Tiền tôi kiếm được bằng chính công sức, mồ hôi nước mắt của mình nên việc đầu tư hay chi số tiền lớn cho người mình yêu thương thì cũng bình thường, huống hồ lại là vợ - người sống với tôi đến hết cuộc đời.

Công Vinh và Thủy Tiên trong phim "Vợ Ơi... Em Ở Đâu?".

Công Vinh và Thủy Tiên trong phim Vợ ơi… Em ở đâu?.

- Trong phim “Vợ ơi… Em ở đâu?”, vai diễn của Công Vinh tuy chỉ xuất hiện trong ít phút nhưng đã để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả. Lần đầu tiên đóng phim, cảm giác của anh ra sao?

- Ban đầu tôi nghĩ đóng một vai khách mời thì cũng dễ thôi, nhưng sau mới nhận ra nghề diễn viên không hề đơn giản, nếu không muốn nói là rất khó. Hoàn thiện một vai diễn đòi hỏi năng khiếu, thời gian đầu tư trau dồi, học hỏi. Tôi nghĩ việc mình chỉ tham gia vai khách mời trong phim là hợp lý. (Cười)

- Có ý kiến cho rằng, vai diễn của anh chỉ là một hình thức PR giúp bộ phim ăn khách hơn?

- Tôi nghĩ không hẳn là như vậy, theo một khía cạnh khác, vai diễn khách mời nhiều khi như một món “gia vị” tất yếu trong bữa ăn thịnh soạn. Bên cạnh những vai diễn chính, một bộ phim không thể thiếu diễn viên quần chúng và diễn viên khách mời phải không? Nếu chỉ có những nhân vật chính chưa chắc đã làm nên cái hay của một bộ phim hoàn chỉnh.

110329CongVinh-3

“Vai diễn khách mời nhiều khi như một món “gia vị” tất yếu trong bữa ăn thịnh soạn…”.

- Cá nhân anh chấm bao nhiêu điểm cho bộ phim đầu tay của bà xã?

- Đứng trên vai trò khán giả, tôi khá thích bộ phim này, từ diễn viên tới kết cấu câu truyện. Thông điệp mà phim truyền tải giản dị nhưng rất ý nghĩa: Hạnh phúc đôi khi ở ngay bên cạnh, không cần tìm kiếm đâu xa. Trong cuộc sống đôi lúc người ta mải mê đi tìm những thứ hào nhoáng, xa xỉ mà không biết trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Sau khi xem xong phim, tôi nghĩ rằng, mọi người nên đánh giá lại tình yêu mà mình đang dành cho người mình yêu thương, liệu chúng ta có biết trân trọng, giữ gìn hạnh phúc thực sự của mình hay không.

Còn để chấm bao nhiêu điểm thì có lẽ đợi tất cả mọi người xem phim xong rồi cùng quyết định với tôi nhé.

Thủy Tiên là một người bạn đời rất tuyệt vời

- Hẳn tình yêu Công Vinh dành cho Thủy Tiên phải rất đặc biệt?

- Trong suốt 8 năm qua, tình yêu của tôi dành cho Thủy Tiên không hề thay đổi, ngày nào cũng như ngày nào, lúc nào cũng đong đầy yêu thương chân thành, không hề giả dối.

- Trong mắt anh, Thủy Tiên là người vợ như thế nào?

- Biết nói như thế nào nhỉ, tôi chỉ biết Thủy Tiên là một người bạn đời rất tuyệt vời, vừa xinh đẹp, thông minh, vừa cá tính, quyết đoán và đặc biệt, cô ấy rất chung thủy.

110329CongVinh-1

Trong mắt Công Vinh, Thủy Tiên là người bạn đời tuyệt vời.

- Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên được khán giả ví như Beck - Vic phiên bản Việt và được nhiều người hết sức ao ước, ngưỡng mộ. Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi và Thủy Tiên đến với nhau, rồi kết hôn là cái duyên trời định. Tôi nghĩ những người có số vợ chồng thì sẽ nên duyên với nhau. Được mọi người ví von như Beck - Vic, tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện, nhưng so với sự viên mãn của gia đình họ thì chúng tôi chắc không thể bì kịp được. Tôi và bà xã chỉ quan điểm rằng, mình sống sao cho đúng bổn phận là được. Mình không cần thiết phải giống như một ai đó, cứ là chính mình thì tốt rồi.

- Để giữ một người phụ nữ ở bên cạnh mình đã khó, huống chi là một người xinh đẹp, tài năng, giỏi giang như Thủy Tiên. Bí quyết gì giúp vợ chồng anh luôn giữ được “lửa” hôn nhân hạnh phúc như vậy trong suốt 8 năm qua?

- Thực ra tôi không có bí quyết gì cả, để duy trì hôn nhân điều quan trọng nhất là tình cảm dành cho nhau phải đong đầy, chân thật và biết tôn trọng đối phương. Bất cứ cặp đôi nào yêu nhau cũng hiểu điều này, chỉ là họ có làm được hay không thôi.

Không nên có quan điểm cầu thủ có tuổi sẽ “hết thời”.

- Trong thể thao, có rất nhiều vụ lùm xùm khiến mọi người nghĩ rằng dân cầu thủ đa số đều đào hoa, đa tình. Điều này liệu có đúng?

- Không hẳn đâu! Tôi nghĩ đó chỉ là bề nổi thôi. Không thể vơ đũa cả nắm như vậy được, bởi cầu thủ cũng có người này người kia.

110329CongVinh-5

- Anh là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, đấy là điều không ai có thể phủ nhận… nhưng có một số người lại nghĩ Công Vinh đã lớn tuổi và sự có mặt của anh ở Đội tuyển Việt Nam là rào cản cho những cầu thủ trẻ khác. Phải chăng thời của Công Vinh đang dần qua đi?

- Tôi nghĩ tuổi tác chưa bao giờ là rào cản cho sự nghiệp cả. Khi chúng ta còn tài năng, còn sức khỏe, thì dù là 30 hay 40 tuổi đi chăng nữa vẫn có thể đá bóng, thi đấu được. Không nên có quan điểm cầu thủ có tuổi sẽ “hết thời”.

- Ở tuổi ngoài 30 mà vẫn đi học, anh có gặp phải nhiều khó khăn?

- Như tôi vừa nói ở trên, tuổi tác đâu quan trọng, 30 tuổi mà vẫn đi học thì cũng chưa quá muộn. Có câu “Học, học nữa, học mãi”, tôi nghĩ rằng nói về chuyện học thì có học cả đời cũng không hết.

- Cảm ơn Công Vinh về cuộc trò chuyện thú vị! Chúc anh ngày càng thành công và hạnh phúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất