Giải Trí

Công khai khoe ảnh Park Yoochun làm từ thiện, Hwang Hana bị ném đá tơi tả

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên cô khoe ảnh chồng sắp cưới Park Yoochun lên mạng xã hội nhưng cư dân mạng lại không tiếc lời chỉ trích.

Vốn nổi tiếng là tiểu thư của tập đoàn nhà giàu Namyang Dairy, Hwang Hana thú hút sự chú ý của dư luận không chỉ vì độ giàu có của mình mà còn vì vai trò vợ sắp cưới của Park Yoochun.

Sau nhiều lần úp mở chuyện yêu đương thành viên JYJ trên trang cá nhân của mình, Hwang Hana tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh dùng tiền để mừng sinh nhật “người thương”.

Tuy nhiên, mọi động thái của cô chưa thật sự rõ ràng cho đến khi mạnh dạn cập nhật hình ảnh chính vị hôn phu của mình lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô công khai Yoochun kể từ tin tức xác nhận hôn lễ diễn ra hồi giữa tháng. Không những vậy, tiểu thư gia thế “khủng” còn viết dòng trạng thái: “Công việc tình nguyện đầu tiên với anh ấy”.

Hwang Hana đăng loạt hình ảnh có mặt vị hôn phu.

Park Yoochun trong trang phục giản dị bận rộn cuốc đất.

Anh cùng một số người bạn cùng nhau tạo nên các chuồng nuôi thú cưng.

Nhóm tình nguyện của Hwang Hana và Park Yoochun dọn dẹp nơi ở cho các chú chó.

Tiểu thư nhà giàu cập nhật tường tận các hoạt động mà mình thực hiện.

Trước hình ảnh tích cực khi tự tay cứu trợ, tìm nơi ở mới cho các chú chó bị bỏ rơi, Hwang Hana và Park Yoochun lại không nhận được sự tán dương của cư dân mạng. Họ cho rằng cả hai cố tình khoe mẽ mọi thứ: “Đây chắc chắn chỉ là để khoe mẽ thôi”, “Làm việc từ thiện là tốt nhưng nếu làm thì hãy làm trong im lặng”, “Ít nhất thì cũng nên kín tiếng đi chứ. Không đăng trên mạng xã hội thì bạn cũng đâu có chết”, “Cô gái này quá trẻ con mà”, “Chẳng biết công việc tình nguyện này để làm gì nữa, nhìn cứ như là đang xây một tòa nhà cho các chú chó trong sân sau nhà họ vậy”…

Kể từ khi scandal xâm hại tình dục nổ ra, hình ảnh Park Yoochun bị tuột dốc nghiêm trọng, dù đã được trắng án nhưng mọi hoạt động xoay quanh anh vẫn nhận được không ít phẫn nộ. Thêm vào đó, việc thích khoe khoang của Hwang Hana càng khiến cư dân mạng “không vừa mắt”.

Có thể thấy, tuy đã cố gắng cải thiện hình ảnh nhưng cặp đôi vẫn không được lòng tất cả mọi người. Dù vậy, cũng có vài bình luận bày tỏ sự vui mừng khi tài tử sinh năm 1986 ngày càng hạnh phúc và có cuộc sống yên vui hơn.

Park Yoochun và Hwang Hana sẽ cử hành hôn lễ vào mùa thu này. Ngày trọng đại của cả hai được ấn định vào 10/9. Bố mẹ hai bên đã gặp mặt nhau. Hwang Hana thậm chí còn hoàn tất việc thử váy cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất